Kinh tế

Đại gia buôn lợn sở hữu hàng chục xe sang biển đẹp

Gần đây, loạt xe sang biển đẹp được mạ vàng xuất hiện cùng nhau đã khiến người đi đường không khỏi trầm trồ. Song ít ai biết được chủ nhân sở hữu của chúng lại là một đại gia buôn lợn.

Cách đây không lâu, dàn xe sang biển đẹp tại Hạ Long đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường. Bởi dàn xe không chỉ có giá trị rất lớn mà trong số này còn có những chiếc sở hữu những biển số ngũ quý đắt giá.

Bao gồm cả tiền mạ vàng 24k, giá trị của dàn xe sang này lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Tuy nhiên, ít ai ngờ, chủ nhân của dàn xe này lại là một đại gia chuyên kinh doanh lợn tại Hải Dương.

Chia sẻ với Dân trí, chủ dàn xe cho biết, ông đã có đam mê với xe từ nhỏ. Chỉ từ việc kinh doanh lợn, năm 2000, ông đã sở hữu chiếc xe Tucson đầu tiên.

Việc kinh doanh tốt lên, chỉ 3 năm sau, ông đã sở hữu chiếc Lexus biển đẹp đầu tiên. Đó cũng là bước đánh dấu cho sở thích sưu tầm xe sang biển đẹp của đại gia này. Tính cho đến nay, vị đại gia buôn lợn đã sở hữu khoảng 30 ô tô, trong đó phần lớn là xe sang biển đẹp.

Chia sẻ về sở thích khác người, chủ nhân bộ sưu tập xe độc lạ cho biết, ông có đam mê số đẹp và yêu thích vàng chứ không phải yếu tố tâm linh nào. Song, do chủ xe sinh năm Tỵ, nên trên các xe ông đều mạ vàng một con rắn ở thân.

Sắp tới, vị đại gia đất Hải Dương này dự định sẽ "săn" thêm những chiếc xe sang biển tứ quý hoặc ngũ quý 8. Ngoài ra, ông cũng có dự định nâng tầm sưu tập những chiếc xe "xịn xò" hơn nữa.

Các chi tiết trên xe đều được mạ vàng 24k. Theo chia sẻ, số tiền để mạ vàng mỗi xe lên tới gần 1 tỷ đồng.

Do được mạ vàng thật nên khi để xe ở ngoài đường cũng đem lại không ít phiền toái. Bảo vệ trông coi xe sẽ phải cẩn thận hơn.

Dù sở hữu nhiều chiếc xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Range Rover, Porsche, vị đại gia này lại thường xuyên lái chiếc Mercedes S500.

Tác giả: Thế Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP