Giải trí

Cuộc đời mỹ nhân Vbiz đầu tiên lộ clip nóng: Tan tành sự nghiệp vì phốt bán dâm, bị tẩy chay phải bỏ nghề, bỏ xứ

Đây là mỹ nhân đầu tiên của showbiz Việt dính lùm xùm lộ clip nóng.

Người đẹp Yến Vy bước vào làng giải trí với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 1997. Xinh đẹp, tài năng, người đẹp sinh năm 1979 lẽ ra đã có cơ hội trở thành tượng đài trong làng phim Việt nếu không để bản thân sa ngã, vướng phải loạt lùm xùm chấn động.

Người đẹp đa-zi-năng của showbiz Việt

Yến Vy tên thật là Đinh Thoại Yến Vy, những năm cuối thập niên 90, đầu 2000, cô tham gia một số bộ phim có sức ảnh hưởng khá lớn. Loạt phim đình đám của cô phải kể đến như Biển Hát, Bến Nước Đời Người, Saigon Love Story,... Ngoài ra, cô cũng khẳng định mình là một nghệ sĩ đa-zi-năng khi sớm lấn sân thêm cả lĩnh vực ca hát, người mẫu, được khán giả và truyền thông cực kỳ ưu ái suốt một thời gian dài.

Yến Vy xinh đẹp ngày trẻ


Tiêu tan sự nghiệp vì liên hoàn bê bối

Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, tương lai vô cùng xán lạn, cuộc đời nữ diễn viên xinh đẹp này sụp đổ vì một bê bối chưa từng có trong showbiz Việt. Đó là thời điểm năm 2005, dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên mạng. Trước Yến Vy, chưa từng có nghệ sĩ, người của công chúng nào ở Việt Nam bị lộ clip phòng the như vậy, bởi thế mức độ nghiêm trọng của nó cực kỳ lớn. Khi bị bắt, Phan Thanh Tòng khai, việc quay clip chỉ là để làm kỷ niệm, nhưng sau đó anh ta đã cho bạn mượn xem và bị người này truyền tay đến người khác.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, ít lâu sau, sóng gió lại ập tới khi Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Sau nhiều lần lẩn tránh pháp luật, cuối cùng cô cũng chịu thừa nhận mình đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1500 USD. Thậm chí sau khi clip nóng bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.


Scandal liên tiếp của Yến Vy từng khiến cha cô - một nhà giáo - hoàn toàn sụp đổ. Thậm chí vì búa rìu dư luận và áp lực quá nặng nề, ông đã qua đời khi mới 50 tuổi. Sau sự mất mát quá lớn này, Yến Vy và mẹ cùng hai em buộc phải bỏ xứ ra đi. Cô cũng rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Yến Vy từng chia sẻ: "Sau scandal, tôi đã bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này."

Mạnh mẽ làm lại cuộc đời

Vài năm sau bê bối chán động, Yến Vy tình cờ gặp lại Nguyễn John Ngọc - người hàng xóm cũ của mình đã sang Mỹ định cư khá lâu. Thông cảm và thấu hiểu cho hoàn cảnh của đối phương, hai người đã đến với nhau, cùng định cư ở Mỹ. Từ đó trở đi, Yến Vy gần như mất tích hoàn toàn khỏi mọi mặt trận, không ai biết bất cứ thông tin nào về cô. Mãi tới năm 2015 trở về đây, Yến Vy mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội, chia sẻ về cuộc sống riêng tư đáng ngưỡng mộ ở nước ngoài. Cô hiện đã quay lại với sân khấu, là một ca sĩ hải ngoại khá đắt show. Thỉnh thoảng, Yến Vy cũng về nước và không ngần ngại xuất hiện trước công chúng.

Yến Vy và Nguyễn John Ngọc

Tổng hợp

Tác giả: Lin

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP