Xe

Cư dân mạng xót xa nhìn số tiền phải trả khi bơm đầy bình xăng Lexus LX 570 Super Sport

Với động cơ V8 nổi tiếng cùng khả năng "uống xăng như nước lã", chủ đề bơm xăng cho Lexus LX 570 hay Toyota Land Cruiser luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc Lexus LX 570 Super Sport đi đổ xăng và thu hút không ít sự chú ý. Theo bức ảnh được đăng tải, đồng hồ ở cột bơm xăng đang hiển thị tổng cộng 119 lít xăng đã bơm cho mẫu SUV Nhật Bản này. Và số tiền cần phải trả là gần 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo một số cư dân mạng đây chưa phải mức chi phí để đổ đầy mẫu Lexus LX 570 bởi mẫu xe này được hãng trang bị hai bình xăng bao gồm một bình chính (93 lít) và một bình phụ (45 lít). Như vậy, số tiền để đổ đầy bình Lexus LX 570 sẽ phải gần 3,4 triệu đồng cho tổng dung tích 138 lít.

Người đăng tải bức ảnh trên còn chia sẻ thêm sau khi đổ đầy bình cho chiếc Lexus LX 570, đồng hồ trong xe sẽ báo tổng quãng đường có thể di chuyển được là khoảng 600 km. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với tình trạng giao thông tại Việt Nam, con số trên rất khó để có thể đạt được.

Không lâu sau đó, bài đăng này nhận được tới 4 nghìn lượt tương tác và hơn 700 bình luận. Không ít người cảm thấy "đau ví" bởi mỗi lần đổ đầy bình cho Lexus LX 570 quá tốn kém. Nhiều người thậm chí còn nói rằng tiền lương chỉ đủ để đổ xăng một lần cho mẫu SUV hạng sang này. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng: Nếu chủ xe đã có tiền mua Lexus thì tiền xăng không phải là vấn đề đáng quan tâm, miễn là xe khoẻ và phục vụ tốt nhu cầu cá nhân.

Lexus LX 570 Super Sport có ngoại hình thể thao hơn so với bản thông thường và vốn dành cho thị trường Trung Đông. Phiên bản 2021 được các doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân trong nước chào bán với mức giá trên 9 tỷ đồng.

Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 5.7L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm từ tua máy 3.200 vòng/phút. Theo Cục Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA), LX 570 có mức tiêu hao nhiên liệu là 19,6 lít/100 km đường đô thị, 14,7 lít/100 km đường cao tốc và 16,4 lít/100 km cho đường hỗn hợp.

Trong thời gian gần đây, câu chuyện giá xăng đang là chủ đề thu hút không ít sự chú ý bởi sau lần tăng giá vào ngày 26/10 vừa qua thì đây là mức cao nhất trong 7 năm trở lại đây.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP