Xã hội

Cố nghệ sĩ hài Chí Tài được tri ân trên biển quảng cáo cỡ lớn: Xin cảm ơn vì những tiếng cười dành cho đời!

Thông tin nam nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời mới đây đã khiến cả làng giải trí Việt vô cùng bàng hoàng.

Chiều ngày 9/12, showbiz Việt nói chung lẫn hàng triệu khán giả trong và ngoài nước nói riêng đều cảm thấy bàng hoàng trước thông tin nam nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời. Thông tin này sau đó đã được chính những người thân cận của Chí Tài xác nhận.

Thông tin nam nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời khiến nhiều người bất ngờ

Theo đó, nghệ sĩ Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. Nguyên nhân khiến nghệ sĩ Chí Tài tử vong được xác định là do đột quỵ. Mặc dù được đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên nam danh hài đã không thể qua khỏi.

Sự ra đi bất ngờ của Chí Tài khiến cho đông đảo anh chị em nghệ sĩ, những người từng góp mặt chung trong các dự án với nam danh hài cảm thấy sốc, hụt hẫng. Một số còn chia sẻ rằng, mới vừa gặp và ghi hình chung với Chí Tài cách đây chưa lâu, thế mà đến trưa 9/12 lại nhận được thông tin nam nghệ sĩ qua đời.

Trên khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm lớn nhỏ, thông tin Chí Tài qua đời được đông đảo người dùng chia sẻ. Rất nhiều những người dùng đã chia sẻ lại kỷ niệm của mình với nam danh hài, đồng thời gửi lời chia buồn đến với gia đình và người thân của cố nghệ sĩ.

Nhiều người tỏ ra thương xót trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ

Và cũng trong tối ngày 9/12, để tưởng nhớ nghệ sĩ hài Chí Tài với những đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật nước nhà, những biển quảng cáo cỡ lớn được đặt tại các tuyến đường ở TP.HCM cũng đã dành những giây phút để tri ân cô nghệ sĩ hài Chí Tài.

Bên cạnh hình ảnh được đặt trang trọng ngay giữa biển quảng cáo thì phía dưới màn hình, một dòng chữ đầy ý nghĩa cũng xuất hiện thay cho lời cảm ơn chân thành nhất của khán giả Việt trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, cụ thể là: “Xin cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời”.

Hình ảnh nam nghệ sĩ được tri ân trên biển quảng cáo cỡ lớn tại TP.HCM khiến dân tình không khỏi xúc động

Bên dưới những hình ảnh này, cư dân mạng cũng đã để lại những lời chia buồn đến gia đình của cố nghệ sĩ, đồng thời hy vọng rằng ở một nơi nào đó, nam nghệ sĩ vẫn sẽ luôn hạnh phúc, trẻ trung và lạc quan như chính những gì mà anh để đại trong tâm trí của khán giả mến mộ.

- “Một hành động mang đầy ý nghĩa nhân văn”.

- “Giữa những ngày đông se lạnh nhưng mình lại cảm thấy ấm áp trước cái tình mà người Sài Gòn dành cho cố nghệ sĩ”.

- “Dù đã không còn nữa nhưng hình ảnh, nét diễn hay cả những tiểu phẩm mà Chí Tài để lại sẽ là những món quà vô giá, món quà mà một người nghệ sĩ đã dành hầu như là phần lớn quãng đời của mình cho nghệ thuật”.

Mặc dù đã đi xa, thế nhưng chắc chắn rằng hình ảnh cũng cố nghệ sĩ vẫn còn khắc sâu trong tâm trí của đông đảo khán giả hâm mộ

Và có lẽ kể từ giờ phút này trở đi, sân khấu nói riêng cũng như là làng giải trí Việt nói chung sẽ không còn có thêm bất kỳ một cơ hội nào để chứng kiến nét diễn duyên dáng, vô tư, bất cần đời của nam nghệ sĩ hài từng là ký ức, tuổi thơ của biết bao thế hệ 8X, 9X,... Thế nhưng chắc chắn một điều rằng, những hình ảnh của nam nghệ sĩ hài sẽ còn sống mãi trong lòng hàng triệu khán giả hâm mộ cả nước!

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP