Truyện Cười

Cô gái Hà Nội mặc quần chip ra đường gây ngỡ ngàng

Ảnh được bạn Tú chia sẻ kèm theo status bức xúc như sau: “Hôm nọ đang đi làm đột nhiên thấy em này. Mới đầu mình tưởng đây là quần short huyền thoại mọi người hay nhắc đến. Nhưng không, kinh nghiệm lấy vợ của mình cho thấy đây là quần chip. Vâng, nó là quần chip thật.

Cách ăn mặc thiếu vải và hớ hênh của các thiếu nữ Việt ngày nay khiến nhiều người phải hết hồn. Song, ít ai ngờ cô gái Hà Nội này lại dám mặc cả quần chip ra đường.
Co gai Ha Noi mac quan chip ra duong

Mình tưởng em ấy sơ ý bị hở, nhưng không. Em ấy đi cùng với đám bạn nữa cũng đi xe máy, vẫn cười đùa vui vẻ. Chả ai đả động gì đến cái quần. Gu thời trang bây giờ mốt quá. Mình không cập kịp nữa. Cảm thấy quê quá”.

Ảnh này đang gây bão trên Facebook kèm những bình luận “ném đá” cô gái Hà Nội mặc quần chip ra đường:

Văn hóa ăn mặc của em này xuống cấp trầm trọng”;

Chân dài nhưng đầu đất nên thích ăn mặc phản cảm”;

Tột đỉnh của ăn mặc thiếu vải”;…

Có lẽ những cô gái thích khoe thân khi ra đường cũng phải bái em ấy làm sư tỷ”;…
Co gai Ha Noi mac quan chip ra duong
Một cô gái Việt khác từng bị chỉ trích vì mặc nội y ra đường.

Vấn nạn thiếu nữ Việt ăn mặc mát mẻ và khoe nội y khi ra đường để gây chú ý hay thể hiện đẳng cấp dân chơi đã được báo chí phản ánh nhiều song chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí cấp độ còn gia tăng. Ảnh trên một lần nữa chứng minh điều đó. Theo ý kiến của một số người, kiểu ăn mặc như vậy chỉ cho thấy cô gái Hà Nội kia thiếu chín chắn và có vấn đề về nhận thức.

Quang Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP