Truyện Cười

Phó hiệu trưởng đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke

Phụ huynh Trường THCS Bình Sơn (Thanh Hóa) bức xúc việc thầy Nguyễn Thế Sơn đưa các nữ sinh đi hát karaoke. Sự việc diễn ra từ năm 2014 nhưng không được giải quyết dứt điểm.

UBND xã Bình Sơn (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) vừa gửi văn bản đề nghị chuyển công tác ông Nguyễn Thế Sơn (58 tuổi), Phó hiệu trưởng Trường THCS Bình Sơn, với cáo buộc vi phạm đạo đức nhà giáo, gây bức xúc dư luận và mất đoàn kết nội bộ.

Hội phụ huynh học sinh nhà trường cũng ký đơn đề nghị yêu cầu xử lý nghiêm việc ông Sơn đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke.

Ông Lê Văn Thanh – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Bình Sơn – cho biết vụ việc xảy ra từ năm 2014 nhưng huyện chưa có câu trả lời thỏa đáng và giải quyết triệt để.

Sau buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), thầy Sơn dùng ôtô chở 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke ở thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn), cách trường hàng chục km. Hát xong, các em được thầy giáo đưa về cách nhà 4 km và phải đi bộ hoặc đi nhờ xe khác về.

Pho hieu truong dua 6 nu sinh lop 9 di hat karaoke hinh anh 1
Trường THCS xã Bình Sơn. Ảnh: Nguyễn Dương.

Thầy Nguyễn Thọ Bình – Hiệu trưởng Trường THCS Bình Sơn – cho hay ông đã đến từng gia đình để tìm hiểu, học sinh khẳng định có sự việc trên.

Theo ông Ngân Văn Quý – UBND xã Bình Sơn – qua xác minh, việc thầy Sơn đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke là có thật.

“Thường trực Đảng ủy đã có công văn đề nghị UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện Triệu Sơn chuyển công tác với thầy giáo Nguyễn Thế Sơn. Tuy nhiên, đến nay, phía huyện vẫn chưa có phản hồi khiến phụ huynh có con em theo học ở trường còn bất an”, Chủ tịch xã Bình Sơn nói.

Hội cha mẹ học sinh cũng đã làm đơn đề nghị UBND xã Bình Sơn và huyện Triệu Sơn làm rõ và ngăn chặn sự việc tái diễn với các em khác.

Cũng theo đơn của hội phụ huynh, thầy Sơn về trường đã gây mất đoàn kết nội bộ, xúc phạm giáo viên…, không đúng với tư cách người thầy và lãnh đạo trường. Sau khi phụ huynh kiến nghị, ông Sơn không thừa nhận mình làm sai.

Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Bình Sơn bức xúc cho biết phụ huynh cho rằng việc làm của thầy Sơn là vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

“Thầy cô là tấm gương đạo đức để học sinh nhìn vào học tập. Lối sống của người thầy như thế chưa đủ làm tấm gương để chúng tôi gửi gắm niềm tin”, ông Thanh bày tỏ.

Nguyễn Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP