Truyện Cười

Lời xin lỗi ‘bá đạo’ của cậu con trai gửi bố khi trót làm vỡ đồng hồ

Mẩu giấy nhắn của cậu học sinh lớp 5 dành cho bố khiến các Facebooker cười ‘không nhặt được mồm’.

Bức ảnh chụp lại mẩu giấy nhắn của cậu con trai dành cho bố được Facebooker Lã Hoàng Yến chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ và nhận về hơn 20.000 lượt like. Chủ nhân bức ảnh cho biết cậu bé đang học lớp 5, sau khi bị ngã và làm vỡ mặt kính đồng hồ, cậu gửi đến bố lời xin lỗi như sau: “Con bị ngã nên nó thế, con không cố tình. Xin lỗi bố! Bây giờ con đưa bố 200.000 đồng bố đi thay màn hình cho con. Đủ thì thôi. Thiếu, báo con. Thừa, con cho bố”.

Tuy đôi chỗ còn sai chính tả và chữ viết khá nguệch ngoạc nhưng phần lớn các Facebooker đều tỏ ra thích thú trước lời xin lỗi của cậu bé: “Tôi cũng chịu ông tướng này luôn. Xin lỗi bố mà không biết ai là bố ai là con nữa, bố đọc xong chắc cũng cười ngất. Bọn trẻ con còn ngây thơ, hồn nhiên dễ cưng ghê”, tài khoản Phúc Bình viết.

Một nickname khác bình luận: “Đọc xong đúng là bố không biết nên giận hay nên cười nữa. Ngày xưa nhỡ làm hỏng đồ mình toàn tìm cách giấu cho kỹ, bố mẹ hỏi đến thì chối bằng được, cậu này thật thà đấy, lại còn dặn dò bố như ông cụ non nữa”.

Bên cạnh đó cũng có người góp ý: “Con trẻ hồn nhiên khá dễ thương nhưng bố mẹ cần uốn nắn, nói rõ việc nào được phép, việc nào không. Không giải thích cho con hiểu lại cứ tưởng thế là hay sau này nói chuyện với bố mẹ cũng như vậy thì không được, lúc đấy là hỗn chứ không còn đáng yêu nữa đâu”.

Maruko Chan/Theo Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP