Truyện Cười

Bệnh nhân tố bác sĩ “hiếp dâm” trong lúc khám phụ khoa

Chị N đã tố cáo bác sĩ Y.T.M.L của phòng khám đa khoa H.H 4 về hành vi hiếp dâm chị trong quá trình chị khám bệnh tại đây.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng nay ngày 10/5/2016 Ban giám đốc phòng khám đa khoa H.H 4 (tại Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã có cuộc họp khẩn cấp yêu cầu bác sĩ L phải giải trình cụ thể về vụ việc trên.

Nạn nhân của vụ việc trên là chị N (28 tuổi) ngụ tại Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chị N là người đâm đơn kiện bác sĩ L về hành vi của bác sĩ tại phòng khám nói trên.

Trong đơn tố cáo gửi lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương, chị N có ghi rõ nội dung của vụ việc. Khoảng 6h30 phút ngày 9/5 chị có đến phòng khám H.H 4 để tiến hành đặt vòng tránh thai. Chị được hướng dẫn đến phòng của bác sĩ L để tiến hành. Sau khi đặt vòng xong chị cảm thấy không khỏe nên đã gặp nhân viên y tế tại đây để thắc mắc. Nhân viên hướng dẫn chị quay trở lại phòng của bác sĩ điều trị là bác sĩ L ở phòng khám số 2 để được kiểm tra lại.

hatinh24h

Từ phòng khám trở về nhà chị N rất hoang mang và sợ sệt (ảnh minh họa)

Khi chị quay lại đây thì nhân viên y tế nữ đã ra ngoài ăn cơm. Trong phòng khám lúc này chỉ còn lại chị và bác sĩ L. Khi biết chị bị đau bụng, bác sĩ yêu cầu chị nằm ra giường chờ phía bên ngoài khoảng 30 phút xem có đỡ đau hay không. Khoảng 15 phút sau chị được bác sĩ gọi vào và yêu cầu chị nằm lên băng ca chuyên dụng của phòng khám để anh tiến hành kiểm tra lại.

Trong đơn tố cáo của chị có ghi rõ: “Lúc đầu bác sĩ ngồi để khám, sau dó bác sĩ đứng dậy kêu tôi nằm tụt xuống phía dưới băng ca thêm một chút, rồi bác sĩ đứng sát vào người tôi. Trong lúc đó bác sĩ đặt tay vào chỗ mà tôi kêu đau và xoa xoa. Do đau quá nên tôi tưởng bác sĩ cho tay vào vùng kín để khám, miệng bác sĩ thì liên tục hỏi về chuyện quan hệ vợ chồng… Thấy nghi ngờ nên tôi ngóc đầu dậy thì nhìn thấy bác sĩ đang cho “của quý” vào chỗ kín của tôi…”

Ngay sau khi phát hiện bác sĩ có hành vi đồi bạc với mình, chị N đã đạp nhiều phát vào người bác sĩ và cầm đồ bỏ chạy khỏi bệnh viện.

Anh C.H.D (chồng chị N) chia sẻ, thấy vợ trở về nhà rất buồn và còn khóc nên anh đã gặng hỏi. Ngay sau khi biết được tình hình vụ việc anh đã đưa chị quay trở lại phòng khám H.H 4 để làm rõ vụ việc.

Đến phòng khám, anh có hỏi bác sĩ L để xác minh lại xem có đúng là người khám cho chi N hay không. Ngay sau khi bác sĩ L nhận mình là người khám cho chị N, thì anh D lao vào đánh bác sĩ L. Nhân viên y tế đã can thiệp khi bác sĩ xô xát với người nhà bệnh nhân. Tuy nhiên, nhân viên bệnh viện không hề ghi lại biên bản vụ việc.

Ông Nguyễn Thế Vượng- Thanh tra phòng khám cũng đã nhận được báo cáo tình hình vụ việc. Phía phòng khám sẽ tiến hành điều tra làm rõ vụ việc cũng như tiến hành kỉ luật bác sĩ L về hành vi của mình.

Báo VnExpress đưa tin, trước đây cũng đã có vụ việc tương tự xảy ra tại Hà Nội. Nạn nhân của vụ việc này là chị Xuân, chị cùng chồng đến Bệnh viện Bưu điện Hà Nội khám sức khỏe sinh sản để chuẩn bị mang thai. Chị bị kết luận viêm âm đạo nhẹ và cần được kiểm tra lại tại phòng bệnh khác.

Tại phòng bệnh này chồng chị không được phép vào nên đã đứng đợi ngoài hành lang. Khi bác sĩ tiến hành khám, chị thấy có hiện tượng lạ liền nhổm đầu dậy thì thấy bác sĩ để lộ “của quý” ra ngoài. Thấy vậy chị bèn hô lên, chồng chị bên ngoài nghe thấy nên đã xông vào can thiệp. Phía bệnh viện cũng đã xin lỗi về vụ việc trên.

Ngô Oanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP