Pháp luật

Cô gái bị hiếp dâm ở Hà Giang nhận được tin nhắn 'thỏa hiệp bằng tiền' và lời đáp rõ ràng

Sau sự việc, T.N.L. nhận được nhiều tin nhắn “thỏa hiệp” bằng tiền. Cô gái liền đáp lại đanh thép “em có đi bán dâm đâu”.

Sự việc xảy ra vào đêm 18/9/2022, đến nay đã 4 ngày trôi qua, T.N.L (Hà Nội), vẫn vô cùng sốc, bàng hoàng và chịu nhiều tổn thương.

Cô gái nhận được nhiều tin nhắn muốn "thỏa hiệp" vụ việc bằng tiền. (Ảnh: Infonet).


Infonet dẫn lời cô gái kể lại, ngay sau khi xảy ra vụ việc, có người tự nhận là được người nhà của nghi phạm hiếp dâm Triệu Tạ Mềnh nhờ nhắn tin 'thương lượng giá' với cô.

Cụ thể những đoạn tin nhắn gồm: “Họ bảo 80 triệu họ sẽ chấp nhận trả. Còn nếu em khăng khăng và đã quyết tâm vậy thì họ chấp nhận đó em”; “Giờ cố gắng giúp anh nhé. Em đưa ra một cái giá cụ thể, anh em sẽ cố gắng giải quyết cho xong. Giờ nhà nó cũng nghèo quá, túng quá nó làm liều nó nhảy thác hay treo cổ tự tử. Lúc đó nói chuyện nó khó ra”.

“Cố gắng giúp anh đưa ra một điều khiện cụ thể để 2 bên bàn bạc cho xong”... Đáp lại những dòng tin nhắn này, T.N.L. nói: “Em có đi bán dâm đâu, em không biết cái giá nào là đủ”.

Ngay sau khi những dòng tin nhắn này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luân. Tuy nhiên, cũng có một số người thậm thí buông lời ác ý với nạn nhân.

Thế nhưng hầu hết cư dân mạng ủng hộ hành động dũng cảm không thỏa hiệp, không sợ tai tiếng để tố giác tội phạm của cô gái.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ đối tượng Triệu Tạ Mềnh. (Ảnh: Infonet).


“Em làm cả bên mẫu ảnh, là diễn viên, em mặc gì việc của em, miễn sao không bị trái thuần phong mĩ tục. Em đi làm du lịch vì em thích trải nghiệm giới thiệu quan cảnh đẹp cho mọi người. Và hiện tại em là nạn nhân, em đứng lên đòi lại công lý có gì sai?”, cô gái nói với Infonet với giọng mệt mỏi.

Trước vụ việc trên, ngày 21/9, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Cơ quan chức năng xác định, khoảng 0h30 ngày 18/9, Triệu Tạ Mềnh thực hiện hành vi hiếp dâm chị T.N.L. (29 tuổi, ở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội), tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì).

Sau khi tiến hành điều tra xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh và chuyển hồ sơ cho VKSND huyện Hoàng Su Phì đề nghị phê chuẩn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP