Giải trí

Clip nóng showbiz Việt: Ngân 98 thản nhiên thừa nhận, Thu Quỳnh phủ nhận, Đặng Văn Lâm im lặng

Chỉ trong vòng mấy ngày qua, showbiz Việt liên tiếp xảy ra những lùm xùm xung quanh clip nóng của nghệ sĩ khiến fan thót tim.

Ngân 98 thản nhiên với clip nóng của mình

Mở màn chuỗi đời tư trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận này là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Mọi chuyện xuất phát từ việc cô gái có tên T.X tố nam ca sĩ lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi quan hệ tình dục. Khi cô yêu cầu xin lỗi thì nam ca sĩ phủ nhận trách nhiệm. Để chứng minh nội dung bài viết là có căn cứ, tài khoản facebook này đã tung lên mạng hình ảnh chụp chung với nam ca sĩ trên giường ngủ.

Hồ Quang Hiếu phủ nhận về ồn ào hiếp dâm cô gái lạ

Mặc dù phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng không liên can đến vụ việc nhưng ồn ào vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Sau đó, đến ngày 14/12, thông tin về clip "nóng" được cho là của hot girl Ngân 98 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Sau đó rất nhiều người đã vào trang cá nhân của Ngân 98 công kích và dành những lời miệt thị cho cô.

Trước sự việc ồn ào, Ngân 98 không lẩn tránh và chính thức lên tiếng về thông tin clip "nóng". Theo đó, Ngân 98 thừa nhận đoạn clip "nóng" cư dân mạng lan truyền chính là mình. Cô khẳng định bản thân không hề phát tán clip mà đó là hậu quả trong lần cô bị mất điện thoại, bị kẻ xấu phát hiện và tống tiền. Tuy nhiên, Ngân 98 không đồng ý thỏa hiệp với kẻ xấu và sẵn sàng đón ngày "bom phát nổ" đến với mình.

Tiếp đó, Ngân 98 cùng bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã quay clip dài gần 40 phút để bày tỏ rõ tất cả sự việc.

Chia sẻ về việc clip "nóng" bị phát tán nên mạng xã hội, Ngân 98 nói cảm xúc của cô rất bình thường vì đã chuẩn bị tinh thần từ trước đó 1 năm rồi. Sau đó, cả tối ngày 14/12 cô tắt nguồn điện thoại vì nhiều người gọi hỏi thăm. Ngân 98 cho biết tối đó nghĩ đến gia đình, người thân, cô trằn trọc không ngủ được.

Ngay sau clip nóng của Ngân 98 đến tối 15/11, trên mạng xã hội bỗng lan truyền một clip "nóng", đáng chú ý nhân vật trong đoạn video được cho là diễn viên Thu Quỳnh. Rất nhiều diễn đàn đã chia sẻ đoạn clip và hình ảnh cắt từ video viết: "Toàn diễn viên nổi tiếng mà thế này. My sói nhé".

Ngay lập tức, vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận vì Thu Quỳnh vốn là diễn viên được khán giả yêu mến qua My sói (Quỳnh búp bê); Thu Huệ (Về nhà đi con), … Nhiều khán giả cho rằng đó là hình ảnh vô căn cứ không thể khẳng định là nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Thu Quỳnh phủ nhận liên quan đến clip nóng.

Không để dư luận "bán tín bán nghi", sau khi clip xôn xao không lâu, nữ diễn viên 1988 chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Thu Quỳnh gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Đồng thời cô khẳng định: "Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra … Cô gái trong video không phải là tôi".

Ngay dưới bài đăng của Thu Quỳnh, nhiều bạn bè đồng nghiệp thể hiện sự cảm thông với tin đồn "trên giời rơi xuống" của cô. Nữ diễn viên Minh Cúc (Xinh - Về nhà đi con) chia sẻ hình ảnh so sánh để thấy sự khác nhau giữa cô gái trong clip và Thu Quỳnh thật.

Không dừng lại ở đó, trên một diễn đàn đã đăng tải những đoạn tin nhắn và clip của một tài khoản có tên Đặng Văn Lâm với một chàng trai có nội dung nhạy cảm.

Đoạn đối thoại này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với sự hiếu kỳ của fan, chỉ trong thời gian ngắn, đoạn hội thoại thu hút hàng nghìn lượt tương tác và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

CĐM chia làm hai luồng. Một bên cho rằng Đặng Văn Lâm là nạn nhân và đang bị người xấu hãm hại. Bên còn lại thì chỉ ra một chi tiết trùng hợp giữa Văn Lâm và người trong đoạn hội thoại kia, đó chính là nốt ruồi trên tay.

Đặng Văn Lâm hiện vẫn chưa lên tiếng về clip nóng.

Dù vậy, thông tin từ đoạn clip có tên Đặng Văn Lâm không thể nói là của thủ môn Đặng Văn Lâm, vì mọi thứ chỉ là nghi vấn từ cộng đồng mạng. Do vậy, khi mọi thứ chưa có câu trả lời chính thức thì không thể nói thủ môn Đặng Văn Lâm lộ clip nhạy cảm.

Hiện tại, bản thân Văn Lâm vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì về sự việc này, cách đây ít giờ thủ môn Việt Kiều thoải mái chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 1 năm vô địch AFF cup 2018, giải đấu đưa tên tuổi thủ môn này đến gần người hâm mộ.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP