Giờ Giải Lao

Clip: Những khoảnh khắc đùa giỡn tử thần của “trai ngông, gái liều”

Bốc đầu, lái xe bằng chân, thậm chí bằng lưng là những trò biểu diễn “chẳng giống ai” của giới trẻ hiện nay.

Quái xế thả tay, đứng trên yên lái xe giữa quốc lộ


Ngày 9/5, một đoạn clip dài hơn 6 phút với tiêu đề “Ba thanh niên thi nhau đi xe máy diễn xiếc, múa võ trên đường quốc lộ” đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đoạn clip đã nhận được hàng trăm ý kiến bình luận, tất cả đều bất bình trước kiểu đi xe “không giống ai” của 3 người khi lấy mạng sống ra làm… trò chơi.


Trong clip, các thanh niên đã bỏ cả 2 tay, đứng trên yên xe nhảy múa, phóng đi với tốc độ kinh hoàng.


Clip quái xế đứng trên yên lái xe giữa quốc lộ


Chân lái xe, tay…quay clip


Trong đoạn clip gần 1 phút được tung lên mạng xã hội vào đầu tháng 3, một nam thanh niên, đầu không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy Airblade với tốc độ khá nhanh trên đoạn đường rất đông học sinh đi học.


Mặc dù đường hẹp và có không ít các phương tiện lưu thông nhưng nam thanh niên này vẫn liều lĩnh biểu diễn “khả năng” lái xe bằng… chân của mình. Không những vậy, trong lúc chân dùng để lái xe thì tay lại được nam thanh niên này dùng để quay lại đoạn clip.




Điều khiển xe bằng chân chở bạn gái trên đường


Đoạn clip với tiêu đề “Thanh niên lái xe bằng chân chở bạn gái” cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên đầu trần, đi xe Wave màu trắng đen chở một cô gái.


Phóng “vù vù” trên đường bằng một chân, nam thanh niên tỏ ra khoái chí cười đùa rồi ngoảnh sang nói chuyện và biểu diễn cho người đi xe máy bên cạnh xem, ghi lại hình ảnh.


Màn điều khiển xe bằng chân chở bạn gái trên đường


Rùng mình với màn lái xe bằng… lưng của nam thanh niên


Đầu 2013, đoạn clip dài hơn 4 phút với tiêu đề “hết hồn với thanh niên lái xe bằng lưng” được tung lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt của công đồng mạng.


Những hình ảnh trong clip cho thấy nam thanh niên nằm ngửa trên yên xe máy, điều khiển chiếc xe bằng lưng chạy một quãng đường dài. Không hiểu sao nam thanh niên này có thể đi được khi chỉ ngóc đầu để nhìn đường và hoàn toàn điều khiển xe bằng lưng và “đối mặt” với hàng loạt các phương tiện khác đi ngược chiều.



Những đoạn clip trên khiến người xem không khỏi rùng mình bởi sự táo tợn và liều mạng của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Chỉ một phút bốc đồng, muốn tìm cảm giác mạnh mà các bạn trẻ sẵn sàng đem mạng sống của mình ra để đánh cược.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP