Trong nước

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết, tặng quà bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Tối ngày 27/01 (tức ngày 30 tháng chạp), ông Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà, chúc tết bệnh nhân và cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Tại đây, ông Đặng Quốc Khánh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ nhân viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Ghi nhận những nỗ lực của bệnh viện trong năm 2016, đã vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặc biệt trong công tác quản lý khoa học, trách nhiệm, y đức được nâng lên, được bệnh nhân, nhân dân ghi nhận.


Ông Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đến thăm, tặng quà, chúc tết bệnh nhân và cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Ông Đặng Quốc Khánh mong muốn bệnh viện lên kế hoạch trực tết chu đáo để cấp cứu, điều trị tốt cho bệnh nhân trong dịp tết nguyên đán. Chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện, đồng chí cũng mong muốn thời gian tới bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được mạnh dạn áp dụng nhiều kỹ thuật chuyên sâu phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân, nhằm góp phần giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến trên.

Ông Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi,  tặng quà cho cán bộ nhân viên, bệnh nhân của BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực – Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh. Đồng chí chủ tịch chúc các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh để sớm trở về với gia đình.

Bác sỹ Nguyễn Viết Đồng – Phó Giám đốc Sở Y tế – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết: Trong dịp này có 330 bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện. Bệnh viện đã triển khai tốt công tác trực, cấp cứu và điều trị cho người bệnh và sáng 28/01(tức ngày 01 tết Nguyên đán) bệnh viện sẽ tặng quà cho toàn thể bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Thu Hoài – Nhật Thắng – Tuấn Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP