Pháp luật

Chủ quán karaoke bị đâm tử vong vì quán không có… tiếp viên

Trong lúc hát karaoke nhóm khách yêu cầu chủ quán cho tiếp viên vào hát chung cho vui. Khi chủ quán nói quán không có tiếp viên, một thanh niên lao vào hành hung và dùng dao đâm chủ quán tử vong.

Ngày 14/6, tin từ Phòng Cảnh át hình sự Công an tỉnh Long An cho biết trên báo Công An TP.HCM, đang phối hợp Công an H.Đức Hòa điều tra truy xét một nghi can gây ra án mạng trong lúc hát karaoke.

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Mẫn (SN 1985, ngụ thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa) chủ quán karaoke tại thị trấn Hiệp Hòa. “Do vết đâm trúng ngực thủng tim, nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu”, cơ quan điều tra cho biết thêm trên nguồn tin này.

Trước đó, theo báo Dân Trí, khoảng 17 giờ ngày 12/6, có 6 thanh niên đi chung xe máy đã có uống nhiều rượu kéo đến quán karaoke do anh Mẫn làm chủ tại khu vực 3, thị trấn Hiệp Hòa để vào phòng ca hát.

Quán karaoke xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Thanh Niên.

Khoảng 20 phút sau, một thanh niên trong nhóm xuống gọi anh Mẫn để yêu cầu cho tiếp viên vào hát chung cho vui. Khi anh Mẫn nói quán không có tiếp viên, thanh niên này tỏ ra bực tức và ẩu đả với anh Mẫn. Lúc này, anh Mẫn cũng hết lời giải thích nhưng đối tượng càng hung hăng hơn, cầm dao đuổi theo anh Mẫn và đâm nhiều nhát vào vùng ngực anh Mẫn.

Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên quán đã nhanh chóng đưa anh Mẫn đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do mất máu cấp. Còn nghi can lên phòng hát, sau đó cả nhóm đã rời khỏi quán tẩu thoát.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP