Thế giới

Chạy thục mạng đuổi theo bạn gái sau khi cãi nhau, người đàn ông chết tức tưởi vì... đuối sức, nàng chứng kiến tận mắt còn tưởng chàng giả vờ

Trong tình yêu, giận hờn cãi vã là điều khó tránh khỏi, muốn níu giữ thì phải "đuổi theo mà xin lỗi thôi". Nhưng thật không may, đối với cặp đôi này, cuộc rượt đuổi níu giữ tình yêu đã đưa mối quan hệ của họ đến một kết cục vô cùng bất ngờ.

Theo Shihua Daily, người đàn ông 35 tuổi tên Yung Fei Kong, sống tại Sibu, bang Sarawak (Malaysia) cãi nhau với bạn gái 27 tuổi (giấu tên), không rõ vì lý do gì. Giận người yêu nên cô gái bỏ chạy và Yung đã đuổi theo nàng từ trung tâm mua sắm đến một khu nhà phố thương mại (shophouse).

Được biết, Yung đuổi theo bạn gái bằng đôi chân trần, thậm chí có lúc anh còn ngã khụy xuống đất nhưng vẫn gượng dậy đuổi theo cho đến khi cả 2 đều kiệt sức, đứng thở hổn hển.

Chỉ vì đuổi theo bạn gái sau khi cãi vã, người đàn ông đã phải bỏ mạng.

Chạy đến một khu cầu thang, Yung đột nhiên nằm ngửa xuống, bạn gái chỉ đơn giản cho rằng anh quá mệt sau khi chạy quãng đường dài nên nằm ra đó để thở. Cô gái bỏ mặc người yêu và quay trở lại trung tâm mua sắm tìm đôi giày mà cô đã bỏ lại.

Khi cô quay lại vị trí bạn trai nằm, cô thấy cơ thể vô hồn của Yung vẫn nằm bất động ở bậc cầu thang, vẫn nguyên tư thế như lúc anh ngã xuống. Một người chứng kiến vụ việc nhanh chóng gọi cảnh sát nhưng quá muộn rồi, Yung đã tắt thở.

Cô gái chỉ biết gục xuống khóc sau khi chứng kiến bạn trai chết tức tưởi như vậy.

Nhân viên y tế tới hiện trường nhưng họ lắc đầu và thông báo Yung đã chết. Khi khai báo với cảnh sát, cô và Yung xảy ra cãi vã vào khoảng 8 giờ sáng và lúc cô quay lại sau khi đi lấy giày thì chỉ khoảng 9 giờ sáng. Chứng kiến bạn trai chết như vậy, cô gái chỉ biết gục xuống khóc nức nở.

Thi thể của Yung đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Sibu trong một chiếc xe cảnh sát.

Tác giả: L.T

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP