Xã hội

Cháy nhà xưởng công ty, nhiều công nhân thoát nạn

Tối 21-2 (tức mùng 6 Tết), trong lúc hàng chục công nhân đang làm việc trong Công ty cổ phần Phở Việt (tọa lạc khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì hốt hoảng bỏ chạy, vì phát hiện ngọn lửa bùng phát từ khu vực nhà xưởng.

Theo các công nhân: Đám cháy xuất hiện từ ống khói nhà xưởng bên trong công ty. Chỉ sau vài phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội hơn khiến các công nhân làm việc bên trong bỏ chạy thoát thân.

Một số nhân viên bảo vệ đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa khu vực xảy ra cháy ở trên cao nhưng bất thành. Sự việc khiến người dân cả khu vực xung quanh công ty náo loạn chạy ra khỏi nhà.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC Bình Dương đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Lực lượng chữa cháy phải leo lên mái nhà, dùng nước phun liên tục vào khu vực ống khói.

Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa đã được khống chế, không cháy lan ra khu vực xung quanh. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều công nhân và người dân một phen hoảng loạn.

Tác giả: C.Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP