Thể thao

CĐV Indonesia thán phục U22 Việt Nam, ngỡ như đá với Hàn Quốc

CĐV Indonesia thừa nhận: "Các cầu thủ chúng ta đã thi đấu hết mình nhưng không thể có kết quả tốt vì đối thủ quá mạnh. Chúc mừng Việt Nam... Hy vọng sẽ gặp lại bạn trong trận chung kết và đó là cơ hội để chúng tôi phục hận".

Trên trang Facebook dành cho người hâm mộ bóng đá Indonesia, rất nhiều CĐV đã chúc mừng Việt Nam và tỏ ra "tâm phục khẩu phục" sau thất bại này.

CĐV Wong Santuy viết: "Đối thủ Việt Nam quá mạnh. Đá với họ mà cứ ngỡ đá với Hàn Quốc".

CĐV Swadik Laridja cũng thừa nhận: "Các cầu thủ chúng ta đã thi đấu hết mình nhưng không thể có kết quả tốt vì đối thủ quá mạnh. Chúc mừng Việt Nam... Hy vọng sẽ gặp lại bạn trong trận chung kết và đó là cơ hội để chúng tôi phục hận".

CĐV Indonesia thán phục ĐT U22 Việt Nam

Còn CĐV Aliemoedien bình luận: "Cơ bản là Việt Nam đã chơi tốt hơn, họ đã thống trị trận và gần như không cho chúng tôi có cơ hội để tấn công. Hi vọng thất bại này sẽ khiến cầu thủ chúng ta rút kinh nghiệm và sẵn sàng tái đấu với họ ở chung kết".

CĐV Rizan Poetra đã có so sánh khá hài hước: "Indonesia có tốc độ tuyệt vời. Malaysia và Thái Lan có kỹ thuật tốt. Còn Việt Nam là sự kết hợp giữa tốc độ và kỹ thuật. Họ xứng đáng là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á hiện nay".

Trên diễn đàn Asean Football Community, CĐV Ahmad Amar Ma'ruf bình luận: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn xứng đáng thắng. Chúng tôi chỉ biết dựng xe buýt trong hiệp 2".

CĐV Ayeshah Shaherim bày tỏ: "Việt Nam và Indonesia khá tương đồng nhau, nhưng màn trình diễn của Việt Nam ở hiệp 2 tốt hơn. Đây là trận đấu cảm xúc và Việt Nam xứng đáng thắng". CĐV junaidi Akeh nhấn mạnh: "Chúc mừng Việt Nam, tôi thích cách chơi của các bạn".

CĐV Dimas Shagara khẳng định: "Tôi muốn chúc mừng Việt Nam vì đã giành chiến thắng. Các bạn hoàn toàn xứng đáng vì điều đó, Indonesia chơi không tốt trong trận tối nay".

Video bàn thắng của Thành Chung trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia

Bên cạnh những ý kiến ca ngợi Việt Nam, nhiều CĐV tìm lý do để bào chữa cho thất bại của Indonesia. CĐV Irsya Bachdim viết: "Việc chơi 3 trận căng thẳng liên tiếp gặp Thái Lan, Singapore và Việt Nam khiến Indonesia mất nhiều cụ cột. Evan Dimas, Egy Maulana và Rafil không ra sân vì chấn thương. Tôi nghĩ chỉ có 20 cầu thủ cho 6 trận đấu tại SEA Games là quá ít. Hy vọng những trận tiếp theo sẽ phản ánh thực lực của Indonesia".

Trước khi chạm trán nhau, Việt Nam và Indonesia cùng có thành tích toàn thắng sau 2 trận tại bảng B SEA Games 30. 20 phút đầu tiên là thế trận cân bằng khi cả hai đội không gây nhiều bất ngờ cho đối phương. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo trải qua trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu giải, khi Indonesia ghi bàn sớm rồi đổ bê tông sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vậy nhưng, may mắn sau đó, sang hiệp hai, cú đánh đầu ngược gỡ hòa của trung vệ Nguyễn Thành Chung giúp U22 Việt Nam cởi nút thắt và chơi thanh thoát hơn. Với sự tự tin lên cao, Nguyễn Hoàng Đức tung cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Bóng bay với tốc độ cao và xoáy khiến thủ môn U22 Indonesia dù cố hết sức cũng không thể cản phá.

Sau 3 trận, Việt Nam giành trọn vẹn 9 điểm và vững ngôi đầu bảng B. Xếp sau là Thái Lan và Indonesia khi cùng có 6 điểm. Ở trận tiếp theo, Việt Nam chạm trán Singapore.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP