Xe

Cận cảnh siêu xe giá rẻ Corvette vừa ra mắt đã "cháy hàng"

Theo tiết lộ mới đây của hãng xe Chevrolet, mẫu C8 Corvette Stingray 2020 gần như đã được bán hết dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 tuần.

Trong bài phát biểu tại buổi giới thiệu về chiếc C8 ở Triển lãm xe cổ Concours d'Elegance of America, Giám đốc thiết kế của GM, ông Michael Simcoe cho biết các đơn đặt hàng đã tương đương với sản lượng sản xuất trong năm đầu tiên.

Ông Simcoe khẳng định lại rằng hiện tại số lượng đặt hàng Corvette chưa hẳn đã đủ cho năm 2020, nhưng đã tiến gần tới chỉ tiêu và chắc chắn sẽ được bán hết trong thời gian sắp tới.

Không có gì là ngạc nhiên khi C8 Corvette chỉ mất một tuần rưỡi để trở thành hàng "giới hạn số lượng". Mẫu xe này có đầy đủ phẩm chất của một siêu xe nhưng lại có giá bán chỉ như một chiếc xe sang - từ 60.000 USD

C8 Corvette là mẫu xe đầu tiên của Chevrolet có trang bị động cơ đặt giữa. Động cơ V8 hút khí tự nhiên 6,2 lít kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp, cho công suất 495 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Đây là sức mạnh lớn nhất từng được trang bị cho một chiếc Corvette bản tiêu chuẩn.

Với gói hiệu suất Z51, Corvette C8 chỉ mất chưa đến 3 giây để tăng tốc 0-100 km/h, không thua kém những chiếc siêu xe Ferrari hay Lamborghini có giá đắt gấp 5-6 lần.

Mẫu xe thể thao này có 3 tùy chọn phối màu cho nội thất, và khách hàng có thể tuỳ ý điều chỉnh từng sắc thái màu sắc, cùng với cách phối màu dây đai an toàn và chỉ khâu khác nhau để tạo sự khác biệt, nét cá tính riêng.

Vô-lăng xe chỉ có 2 chấu, chừa lại khoảng trống vừa vặn để người cầm lái đọc các thông số hiển thị trên bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch phía sau.

Nội thất của Corvette C8 được thiết kế theo phong cách tối giản và tập trung vào người lái.

Tác giả: Lạc Diệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Corvette , siêu xe , ô tô giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP