Giải trí

Cận cảnh biệt thự hạng sang của chồng Bảo Thy trước lễ cưới

Sáng nay (15/11), căn biệt thự của chồng Bảo Thy đã được trang trí cổng hoa và dàn xe đón dâu cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng để "rước nàng về dinh".

Căn biệt thự hạng sang của chồng Bảo Thy trước lễ cưới.


Chồng Bảo Thy sở hữu một căn biệt thự nằm ở khu đô thị hạng sang ở quận 7, TP.HCM, được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo.

Từ sáng sớm, cổng hoa chuẩn bị cho lễ cưới đã được dựng sẵn. Dàn xe tiền tỷ cũng xếp hàng và sẵn sàng cho lễ rước dâu.


Được biết, chồng Bảo Thy là một doanh nhân giàu có ở Hà Tĩnh. Anh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn.

Bảo Thy tiết lộ rất ít thông tin về người đàn ông của mình. Chỉ sát đến ngày kết hôn gần đây, cô mới tiết lộ tên cùng nghề nghiệp của anh.

"Công chúa bong bóng" từng chia sẻ, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Lễ cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra tại nhà thờ nên nhà riêng của cặp đôi được trang trí khá đơn giản.

Những ngày gần đây, để chuẩn bị cho lễ kết hôn, Bảo Thy ít đi diễn hay xuất hiện ở sự kiện giải trí. Cô tâm sự, thời điểm này cô muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình, đặc biệt là chuẩn bị cho trọng trách làm vợ và làm mẹ.

Dàn xe xếp dài trước cửa nhà chú rể, chuẩn bị sẵn sàng đến giờ tới rước cô dâu.

Ít giờ trước khi lên xe hoa, Bảo Thy cho biết cô khóc không ngừng và rất xúc động khi nhìn thấy các cháu và gia đình.

Thông tin được tiết lộ, nữ ca sĩ sinh năm 1988 chỉ mời 5 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz là Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân.

Tác giả: Thu Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP