Cư Dân Mạng

Cái kết đắng của thiếu nữ 9X thích khoe ảnh nhạy cảm

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm lên facebook, cô gái có tên Thảo Phương không hề hay biết nhiều fanpage đã lợi dụng cảnh của cô để “câu like”.

hatinh24h 01

Cách đây ít phút trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện “đắng lòng” của một cô gái thích khoe ảnh gợi cảm trên facebook.

Cô gái này có tên Thảo Phương, sinh năm 1996 là 9X miền Tây sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gần đây cô gái này gặp nhiều rắc rối khi không kiểm soát được những hình ảnh của mình chia sẻ trên trang cá nhân.

Cái kết đắng của thiếu nữ 9X thích khoe ảnh nhạy cảm - Ảnh 1

Cô gái gặp rắc rối khi đăng ảnh gợi cảm trên facebook.

Cô gái chỉ nghĩ đăng ảnh lên mạng cho vui nhưng không ngờ phải chịu cái kết đắng và khó xử.

Cụ thể, cô gái này có sở thích khoe ảnh gợi cảm, sexy trên facebook, nên cô gái này nhanh chóng được nhiều fanpage trai xinh gái đẹp trích ảnh. Tuy nhiên, họ không hề xin phép cô gái.

Cái kết đắng của thiếu nữ 9X thích khoe ảnh nhạy cảm - Ảnh 2

Nhiều fanpage dẫn lại hình ảnh của cô gái này.

Và mới đây, tần suất xuất hiện hình ảnh của cô trên các fanpage ngày một nhiều, cô liên tục bị người thân, bạn bè, thậm chí cả người yêu phản ánh về việc nhận được nhiều tin nhắn mời gọi các dịch vụ, xin like trên Facebook, tán dóc, nói xấu… từ một trang cá nhân có để ảnh đại diện của chính Thảo Phương.

Cái kết đắng của thiếu nữ 9X thích khoe ảnh nhạy cảm - Ảnh 3

Chia sẻ trên một trang tin, Phương tâm sự: “Việc hình ảnh bị những người lạ mặt sử dụng diễn ra không phải lần 1 lần 2 lần mà liên tục ngày này qua ngày khác. Thường thì bạn bè mình sẽ nhắn tin hoặc điện thoại hỏi, có người còn mắng vốn vì nghĩ mình đang lừa đảo, tự tâng bốc bản thân. Tệ hơn là có người còn nghĩ sai về nhân phẩm của mình”.

Cái kết đắng của thiếu nữ 9X thích khoe ảnh nhạy cảm - Ảnh 4

Bên cạnh đó, khi phát hiện những hình ảnh của mình bị đánh cắp vì mục đích riêng, cô gái tỏ ra khá bức xúc và nhanh chóng xin lỗi mọi người. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải những bình luận ác ý về nhân phẩm của cô gái.

Từ sự việc của Thảo Phương, rất nhiều cư dân mạng cũng đã đưa ra những lời cảnh báo cho các cô gái trẻ thích đăng ảnh “tự sướng” trên facebook nên cẩn trọng, tránh đăng tải những hình ảnh quá khêu gợi, gợi cảm để kẻ xấu lợi dụng.

Lan Anh (T/h) / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP