Giải trí

Các Hoa hậu ở đỉnh cao danh vọng bỗng “ở ẩn” với tin đồn sinh con cho đại gia

Phạm Hương, Phương Khánh, Khánh Ngân… đều từng dính tin sinh con cho đại gia nhưng cách giải quyết của mỗi người lại khác hẳn.

Phạm Hương

Tháng 8/2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ nghỉ ngơi, điều trị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Kể từ thời điểm đó, showbiz Việt râm ran tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho đại gia. Thế nhưng, trước mọi thông tin, Phạm Hương đều im lặng, chỉ chia sẻ những hình ảnh sang chảnh ở trời Tây.

Phạm Hương công khai con trai sau hơn một năm sang Mỹ

Tuy nhiên, sau hơn một năm sang Mỹ, Phạm Hương bất ngờ công khai hình ảnh con trai khi quý tử tròn 1 tuổi. Đây cũng là câu trả lời cho những tin đồn trước đây.

Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn không tiết lộ về bố của con trai. Trên trang cá nhân, thình thoảng cô chia sẻ hình ảnh người đàn ông giấu mặt và chiếc nhẫn cầu hôn đắt đỏ.

Phạm Hương úp mở hình ảnh bố của con trai

Khánh Ngân

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Khánh Ngân cũng đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn cầu (Miss Globe) 2017. Tuy nhiên, đang được công chúng chú ý sau các cuộc thi, Khánh Ngân bất ngờ im hơi lặng tiếng và không có nhiều hoạt động giải trí. Có tin đồn cho rằng, cô đang ở ẩn để sinh con cho đại gia.

Trước tin đồn liên quan đến mình, Khánh Ngân thẳng thắn: “Những mỹ nhân trong showbiz khi một thời gian không xuất hiện, mọi người đều sẽ nói là người đó ở ẩn, sinh con cho đại gia. Nhưng khổ thân là tôi không thể kiếm được đại gia nào phù hợp để có thể sinh con được…

Còn bây giờ thì tôi đã trở lại và sẽ phải giữ dáng nhiều hơn chứ không có gì cả. Rất nhiều người bạn của tôi cũng hỏi về vấn đề đó, nhưng tôi cảm thấy nó bình thường thôi vì đã có rất nhiều người bị đồn như vậy. Nếu mọi người tìm hiểu kỹ sẽ biết tôi đang sống với mẹ, vẫn độc thân và bao nhiêu năm vẫn như vậy” – Khánh Ngân chia sẻ.

Khánh Ngân cũng từng tiết lộ cô gặp khá nhiều lời mời, gạ gẫm “đổi tình - tiền”. Tuy nhiên, người đẹp đều từ chối và chia sẻ cô lựa chọn theo tiếng gọi của tình cảm, muốn có sự kết nối giữa tình cảm với nhau nhiều hơn là tiền bạc.

Phương Khánh

Gần đây nhất, showbiz Việt râm ran tin đồn một Hoa hậu đại diện Việt Nam giành vương miện tại cuộc thi nhan sắc quốc tế đã sinh con với đại gia hơn 50 tuổi. Dù chưa xác định danh tính nhưng nhiều dân mạng đã nghi ngờ người đẹp này chính là Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Không hề lên tiếng giải thích, tối ngày 27/2, Phương Khánh bất ngờ đăng clip khoe eo thon mỏng dính lên MXH. Trong clip, Phương Khánh siết chặt cơ bụng, ở góc nghiêng vòng eo của cô nàng nhỏ xíu đến khó tin.

Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải body mẹ bỉm sau sinh vì trước khi vướng tin có con, Phương Khánh vốn được biết là mỹ nhân sở hữu body chuẩn chỉnh với vòng eo 58cm trứ danh. Hiện thực hư thông tin trên ra sao dân tình vẫn còn phải chờ phản hồi từ phía Hoa hậu Phương Khánh.

Tác giả: Thu Thu

Nguồn tin: giadinhvietnam.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP