Giải trí

Ai tin nổi body rực lửa này là của Hoa hậu “1 nách 6 con”

Nhiều người không thể chớp mắt trước body rực lửa khó cưỡng của Hoa hậu "một nách 6 con".

Trong làng giải trí Việt, bên cạnh sắc vóc và tài năng, Hồ Oanh Yến còn nổi danh là "Hoa hậu nghiện đẻ nhất Việt Nam" với 6 lần sinh nở. Lạ thay, càng đẻ, mỹ nhân gốc Vũng Tàu càng gợi cảm đến khó tin.

Ai mà tin nổi đây là vóc dáng của bà mẹ đã có 6 con. Body nuột nà không tỳ vết của Hoa hậu Hồ Oanh Yến khiến người đối diện không thể rời mắt.

Nói về vóc dáng thon gọn của mình, "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" tiết lộ, cô giảm hơn 10kg. "Sau khi tôi sinh con thứ 6 được hơn ba tháng, tôi đã giảm được hơn 10k. Vóc dáng của tôi thậm chí còn thon thả, gợi cảm hơn cả thời con gái", người đẹp nói.

Thật vậy, khi so sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ bởi ở thời điểm hiện tại, người đẹp Vũng Tàu cuốn hút hơn nhờ nhan sắc mặn mà cùng hình thể chuẩn.

Tiết lộ bí quyết làm đẹp sau sinh, Oanh Yến cho biết: "Thực ra, tôi không có bí quyết đặc biệt gì đâu, cũng không phải kiêng khem quá mức hay tập luyện khắt khe. Tôi may mắn thuộc cơ địa dễ xuống cân nên sau sinh về dáng khá nhanh. Bên cạnh đó, tôi vẫn cho con bú mẹ đều đặn, hạn chế ăn thịt và tinh bột, thay vào đó là ăn nhiều cá, rau củ quả, vừa giữ được vóc dáng, vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi con bằng sữa mẹ".

Nhìn vào bức hình này, ai nấy đều "mắt chữ O miệng chữ A" trước sắc vóc "vạn người mê" của Hoa hậu Oanh Yến. Không thể tin nổi, "bà mẹ nghiện đẻ" vẫn giữ được vóc dáng đẹp ngỡ ngàng, đặc biệt là vòng 1 săn chắc dù cô đã sinh con 6 lần và đều đặn cho con bú sữa mẹ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoa hậu Oanh Yến cho biết, từ khi đón thêm thành viên mới, cuộc sống của gia đình cô trở nên vui vẻ và luôn rộn rã tiếng cười. Dù đôi lúc có phần mệt mỏi vì phải chăm sóc cùng lúc nhiều bé, song cô hạnh phúc bởi người bạn đời luôn bên cạnh san sẻ. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 cũng tiết lộ, dù hai vợ chồng rất thích trẻ con và muốn "sản xuất" cả đội bóng, nhưng vì lý do sức khỏe và chu toàn chăm sóc cho các con, vậy nên sau khi sinh bé thứ 6, cô quyết định triệt sản.

Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986 tại Vũng Tàu. Cô từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019. Cô nổi danh là "người đẹp ham đẻ" và ham thi nhan sắc.

"Một nách 6 con" nhưng lúc nào cũng xuất hiện rất vui vẻ, tươi tắn, xinh đẹp nên Oanh Yến càng được nhiều chị em ngưỡng mộ và đặt cho danh hiệu "bà mẹ siêu nhân".

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP