Giải trí

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sắp cưới bạn trai kém 8 tuổi

Người bạn đời của cô là một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985.

Hôm qua (1/4), Lâm Khánh Chi đã thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân khi chia sẻ loạt ảnh về ra mắt gia đình bạn trai. “Buổi ăn bên gia đình chồng thật là vui và ấm áp”, ca sĩ chuyển giới khoe. Cô cũng tiết lộ hình ảnh của chồng tương lai với công chúng.


Ca sĩ chuyển giới sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 với bạn trai kém 8 tuổi.

Liên lạc với Lâm Khánh Chi, cô xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 11. Ông xã cô tên Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định và đang kinh doanh. Cả hai yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. “Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ”, cô chia sẻ.

Khi được hỏi phản ứng của nhà chồng về chuyện mình là người chuyển giới, Lâm Khánh Chi kể: “Bố mẹ nói, không nghĩ tôi làm con gái mà đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo, bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng”.


Lâm Khánh Chi rất hạnh phúc vì chồng tương lai rất điển trai, hiền lành.

Trước khi quyết định kết hôn vào tháng 11 này, Lâm Khánh Chi từng trải qua rất nhiều mối tình sóng gió. Không ít lần cô đã lên kế hoạch làm cô dâu nhưng cuối cùng lại chia tay. Ca sĩ chuyển giới từng tâm sự, có mối tình khiến cô “chết lên chết xuống”, thậm chí cô đã nghĩ đến chuyện tử tự. Ở tuổi 40, cô không thích phiêu lưu trong tình cảm mà muốn ổn định cuộc sống hôn nhân như bao người phụ nữ bình thường khác.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, có nghệ danh Lâm Chí Khanh khi hoạt động nghệ thuật. Năm 2012, cô quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều cuộc đại phẫu đau đớn tại Thái Lan, giấc mơ trở thành người phụ nữ của cô đã thành hiện thực. Khi tái xuất showbiz với ngoại hình nữ tính, cô lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Hiện tại, cô có nghệ danh Lâm Khánh Chi.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: Ngôi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP