Tin Hà Tĩnh

Bộ trưởng Lê Thành Long trao quà Tết cho công nhân, viên chức tại Hà Tĩnh

Chiều 13/1/2020, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cùng đoàn công tác đã có mặt tại TX Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) trao quà cho đoàn viên công nhân,viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Chương trình “Tết sum vầy 2020” do Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh và Liên đoàn lao động thị xã Hồng Lĩnh tổ chức tại TX Hồng Lĩnh cho đoàn viên công đoàn công nhân, viên chức, người lao động của ba huyện là Can Lộc, TX Hồng Lĩnh và huyện Nghi Xuân. Tại chương trình Liên đoàn Lao động TX Hồng Lĩnh đã trao 70 suất quà (gồm hiện vật và 500 ngàn đồng/người) cho 70 công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Liên đoàn lao động tỉnh cũng trao phần quà trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho một công nhân trên địa bàn.

Cũng trong chương trình Bộ trưởng Lê Thành Long cùng đoàn công tác của Bộ Tư pháp đa trao 50 suất quà (mỗi suất quà gồm hiện vật và 1 triệu đồng/người) cho 50 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn. Phát biểu tại chương trình Bộ trưởng Lê Thành Long ghi nhận sự đóng góp của đoàn viên công nhân viên chức, người lao động trong sự phát triển chung của kinh tế - xã hội TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh và cả nước nói chung.

Bộ trưởng cũng chúc mừng những thành quả đã đạt được của TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã từng bước nâng cao đời sống tinh thần, vật chất của đoàn viên công nhân viên chức, người lao động. Bộ trưởng chia sẻ với đoàn viên, công nhân viên chức người lao động còn gặp nhiều khó khăn do thiên tai, do lũ lụt, ốm đau bệnh tật, thu nhập thấp…Thay mặt Bộ tư pháp Bộ trưởng Lê Thành Long cũng đã trao những món quà của các cán bộ tư pháp đến với các công nhân, đoàn viên, viên chức góp thêm một cái tết sum vầy, ấm áp.

Cũng trong dịp này, Bộ trưởng Lê Thành Long cùng đoàn công tác đã đến thăm Chi cục Thi hành án dân sự TX Hồng Lĩnh. Tại đây, Bộ trưởng đã ghi nhận những thành quả đã đạt được của Chi cục trong năm 2019, đồng thời mong muốn lãnh đạo và cán bộ tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thay mặt Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long cũng tặng Chi cục Thi hành án dân sự TX Hồng Lĩnh món quà động viên, khích lệ tinh thần.

Tác giả: Ngô Toàn - Zen Linh

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP