Giải trí

Bị nói cố tạo ồn ào để lấy lại hào quang, Vũ Thu Phương phản ứng ra sao?

Giám khảo của “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chia sẻ, cô không cần dùng đến chiêu trò như nhiều người nói.

Thời gian qua, Vũ Thu Phương nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi trở lại showbiz Việt và ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cựu người mẫu luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, từ các sự kiện hay những lúc quay hình cho chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi. Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh đẹp tại một vách núi hiểm trở ở Hạ Long.

Vũ Thu Phương trở lại showbiz bằng vai trò giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vũ Thu Phương xuất hiện với hình ảnh nghiêm khắc, không ngại nhận xét thẳng thắn và có những yêu cầu rất cao đối với thí sinh.

Nữ siêu mẫu bộc bạch, cô không sợ mất lòng ai mà chỉ đang làm đúng vai trò của một giám khảo, đi tìm gương mặt xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

“Với tôi, khi quay lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi yêu cầu các bạn thí sinh có thân hình, thần thái, bước đi của một siêu mẫu nhưng khuôn mặt của một Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng” – Vũ Thu Phương nói.

Nữ giám khảo cho biết cô và các giám khảo không chỉ đi tìm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mà tìm cái tên đại diện có thể thành top 3 của thế giới, đưa nhan sắc Việt Nam có một bước tiến mới sau thành tích top 5 của H’Hen Niê.

Khi được hỏi về việc có phải đang cố tạo drama để lấy lại hào quang sau thời gian ở ẩn, Vũ Thu Phương khẳng định bản thân không cần dùng đến những chiêu trò để nổi tiếng hơn bởi cái tên của cô sau bao năm hoạt động vẫn có vị trí nhất định trong lòng khán giả.

Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với tinh thần đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm với đàn em. Vì vậy, người đẹp luôn bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng, không ngại cắt ghép vì “vàng thật không sợ lửa”.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP