Pháp luật

Bé gái 8 tháng tuổi chết trong phòng trọ, nghi do mẹ ruột sát hại rồi tự tử

Bé gái khoảng 8 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong một phòng trọ ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Bước đầu nghi vấn do người mẹ sát hại rồi tự tử.

Lực lượng chức năng có mặt trước phòng trọ nơi phát hiện bé gái 8 tháng tuổi tử vong - Ảnh: NGỌC KHẢI

Chiều 22-5, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái (khoảng 8 tháng tuổi) được phát hiện tại một phòng trọ ở xã Trung Chánh.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân phát hiện chị N. (khoảng 36 tuổi) cùng con gái (khoảng 8 tháng tuổi) nằm bất động trong một phòng trọ ở ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh. Bé gái được xác định đã tử vong, còn chị N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo một người dân địa phương, khoảng một năm nay chị N. sinh sống tại phòng trọ trên cùng chồng và hai con (trong đó có bé gái khoảng 8 tháng tuổi).

"Không rõ nguyên nhân vụ việc thế nào, nhưng trưa nay về tôi đã thấy công an có mặt. Bé gái 8 tháng tuổi thấy thương lắm, nghe tin mà đau lòng quá...", một người dân cho hay.

Theo một nguồn tin Tuổi Trẻ Online, bước đầu lực lượng chức năng nghi vấn chị N. sát hại con gái và tự tử tại phòng trọ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: NGỌC KHẢI

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP