Giải trí

Bằng Kiều: "Ở Việt Nam, tôi thích nhất Lệ Quyên hát Bolero"

Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và âm nhạc.

Chào ca sĩ Bằng Kiều! Nhiều khán giả tò mò, một ngày không đi diễn của anh diễn ra thế nào?

Một ngày không đi diễn của tôi diễn ra đơn giản lắm. Tôi ở nhà chăm sóc nhà cửa, cây cối. Đón các con đi học về, đưa con đi xem phim, đi chơi cùng các con. Đa phần lúc rảnh rỗi, tôi ở nhà chứ không đi đâu.

Ba bé nhà Bằng Kiều học trường ở Mỹ nhưng khi về nhà vẫn phải nói tiếng Việt với bà và bố. Vào ngày nghỉ, 4 bố con chơi đùa cùng nhau, dạy các cháu nói tiếng Việt, nói chung ấm cúng lắm.

Ca sĩ Bằng Kiều và các con trai của mình.

Nhiều năm nay, mẹ của anh đã sang Mỹ ở cùng con trai. Bà có phải mất nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống bên Mỹ không?

Hiện tại, mẹ sang ở hẳn bên Mỹ với tôi. Bà hoà nhập với cuộc sống bên này cũng nhanh. Khu phố tôi ở bên California (Mỹ) có nhiều người Việt sinh sống lắm, vì thế mẹ tôi sang đây vẫn giao tiếp bằng tiếng Việt nên bà không quá ngỡ ngàng khi sang Mỹ cùng con.

Nhiều người vẫn khen mối quan hệ của anh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh, anh có phải “gồng mình” với mối quan hệ này không?

Không riêng gì với Trizzie mà với những người cũ khác, tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với họ. Trizzie đặc biệt hơn một chút, vì cô ấy là mẹ của các con tôi. Tôi cũng muốn có mối quan hệ thân thiện với cô ấy, vì đó là lối sống văn minh. Hơn nữa, như thế, các con vẫn nhận được đầy đủ tình thương yêu của bố và mẹ. Đó cũng là điều mà tôi và mẹ của các con đều muốn.

Bằng Kiều chưa có ý định kết hôn lần nữa.

Cho đến giờ, mọi người vẫn tò mò về lý do Bằng Kiều chia tay người đẹp Dương Mỹ Linh. Sau này, anh có ý định kết hôn lần nữa không?

Cũng khó để nói lý do vì sao chia tay, chỉ là không hợp nhau nữa thôi. Thỉnh thoảng, tôi và Dương Mỹ Linh vẫn gặp nhau, vẫn coi nhau như những người bạn.

Về việc kết hôn, tôi cũng chưa biết được, hiện tại tôi thấy quen với cuộc sống độc thân rồi. Công việc của tôi cũng rất bận rộn nên chuyện riêng tư cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cái gì đến sẽ đến.

Năm 2017, đời sống âm nhạc trong nước khá ồn ào khi nhiều người tranh cãi về nhạc Bolero. Theo anh, việc nở rộ dòng nhạc này vì lý do gì?

Tôi nghĩ là do nhu cầu. Nếu có khán giả nghe, thì nhạc Bolero sẽ phát triển, đó là quan hệ cung-cầu. Bất cứ thể loại âm nhạc nào cũng làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn, vì âm nhạc là giải trí. Cũng không có gì đao to búa lớn mà phải tranh cãi dòng nhạc nào quan trọng hơn. Ai thấy hợp loại nào thì nghe loại nhạc đó.

Ở dòng nhạc Bolero, Bằng Kiều thích tiếng hát của Lệ Quyên.

Ở Việt Nam, anh thích ca sĩ nào hát Bolero nhất?

Nữ thì tôi thích Lệ Quyên, nam thì tôi thích Ngọc Sơn. Quyên là người có học hành, kiến thức nên có kỹ thuật thanh nhạc tốt. Nói thật là tôi cũng ngại nhận xét người khác, vì điều đó mà sa đà quá thì sẽ là quan điểm cá nhân. Hãy cứ để người nghệ sĩ thăng hoa với những bài hát của mình và khán giả đón nhận cảm xúc bài hát ấy.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lệ Quyên , Bằng Kiều , bolero

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP