Thế giới

Nam thanh niên cưỡng hiếp chính em họ của mình, còn dùng điện thoại quay lại hình ảnh nhạy cảm: Nạn nhân bị thiểu năng trí tuệ

Nam thanh niên đã thừa nhận có quan hệ tình dục với cô em họ của mình nhưng phủ nhận hành vi cưỡng bức.

Theo ET today đưa tin, một người đàn ông tên Lưu Nam ở thành phố Tân Bắc có ý đồ xấu đối với người em họ bị thiểu năng trí tuệ của mình.

Anh ta đã 10 lần cưỡng bức cô em họ chưa đủ tuổi vị thành niên của mình và chụp ảnh nhạy cảm của cô bé. Tại phiên tòa xét xử, Lưu Nam phủ nhận phạm tội như ép quan hệ tình dục. Tuy nhiên qua quá trình điều tra, thẩm phán kết luận anh ta đã 10 tội cưỡng bức quan hệ tình dục đối với người thiểu năng trí tuệ, chụp ảnh phản cảm.

Ảnh minh họa: Internet


Theo điều tra ban đầu của cơ quan công tố, người đàn ông họ Lưu là anh họ của cô gái. Công tố viên chỉ ra rằng, từ năm 2020 đến năm 2021, anh ta đã cưỡng hiếp em họ của mình. Ngoài ra, anh ta còn dùng điện thoại di động chụp ảnh hoặc quay phim thân thể của em họ trong tình trạng khỏa thân.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Đào Viên, bị cáo đã thừa nhận có quan hệ tình dục với cô em họ của mình nhưng phủ nhận hành vi cưỡng bức. Anh ta lập luận rằng anh ta chỉ biết rằng em họ của mình bị thiểu năng trí tuệ sau vụ việc.

Thẩm phán kết luận bị cáo phạm tội Cưỡng dâm người thiểu năng trí tuệ 10 lần và tội chụp ảnh tình dục trái ý muốn. Sau cùng, toà án kết luận, Lưu Nam bị phạt tổng 11 năm tù và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Đan Uyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP