Người đương thời

Hà Tĩnh: Lãng mạn bộ ảnh cưới chú rể bên hai “người tình”

Với sở thích đam mê những chiếc mô tô phân khối lớn, cặp đôi Vinh Cường – Đặng Linh, đã thực hiện bộ ảnh cưới cùng với “người tình thứ 2”  này ngay trên những cung đường khung cảnh đẹp của mảnh đất quê hương Hà Tĩnh.

unnamed-2

Cá tính, lãng mạn là những từ dành để nói về bộ ảnh cưới độc đáo của chú rể Vinh Cường và cô dâu Đặng Linh.

Trong những tia nắng hiếm hoi của những ngày đầu tháng 12, cặp đôi này đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên những cung đường bên chiếc “siêu” mô tô.

2

1

3

Chú rể tiết lộ, tình yêu của 2 người gắn liền với nhiều kỷ niệm bên chiếc xe mô tô nên đã quyết định lưu giữ kỷ niệm trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với nó.

7

12

Bên “người tình thứ 2” cô dâu và chú rể đã có những chuyến du lịch khám phá đầy thơ mộng.

11

Những con đường trong bức ảnh cũng là những nơi gắn liền nhiều kỷ niệm tình yêu của chú rể Vinh Cường và cô dâu Đặng Linh.

13

14

5

Cặp đôi Hà Tĩnh này thực hiện bộ ảnh cưới với thông điệp, tình yêu vốn dĩ rất đơn giản, lãng mạn nhưng cần chân thực, đó mới là sự bền chặt cần có để giữ lửa tình yêu.

4

10

Bộ ảnh cưới nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người thân và bạn bè Vinh Cường – Đặng Linh. Được biết, vào ngày 6/12 (âm lịch) tới Vinh Cường và Đặng Linh hai người sẽ về chung một nhà, tạo nên một cái kết đẹp cho một cuộc tình đẹp.

Bộ ảnh cưới được thực hiện bởi Studio Nam Italy – 158 Hà Huy Tập – TP. Hà Tĩnh

Thục Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP