Thế giới

Bị bạn gái cắt đứt “của quý” vì đòi chia tay

Một người đàn ông sống tại Cộng hòa Dominica đã bị bạn gái của mình cắt đứt “của quý” vì anh đề nghị chia tay sau khi cả 2 đã yêu nhau được 2 năm.

Cảnh sát thành phố Puerto Plata (Cộng hòa Dominica) cho biết họ đã bắt giữ Johanny Diaz, 28 tuổi, sau khi cô này cắt đứt “của quý” của bạn trai Samuel Ventura Garcia, 44 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát, Garcia và Diaz đã hẹn hò với nhau được 2 năm, tuy nhiên trong thời gian đó Garcia luôn bị bạn gái đánh đập và bạo hành. Cho đến đầu tuần này, Garcia đã đề nghị được chia tay với Diaz.

Johanny Diaz và bạn trai Samuel Ventura Garcia khi còn mặn nồng

Lý do mà Garcia đưa ra cho quyết định chia tay là vì anh không thể chịu nổi cảnh tiếp tục bị Diaz đánh đập. Diaz đã không nói gì với Garcia vào thời điểm đó, tuy nhiên sau đó Diaz bỏ thuốc ngủ vào bên trong rượu của Garcia để anh ngủ say.

Khi Garcia đã ngủ say và không hay biết gì, Diaz sử dụng một con dao và cắt đứt “của quý” của Garcia trước khi chạy trốn khỏi hiện trường.

Garcia tỉnh dậy trong đau đớn và lập tức gọi điện cho cứu hộ. Anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và đã được các bác sĩ nối thành công “của quý” sau một ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ. Hiện Garcia đang tiếp tục được chăm sóc và hồi phục trong bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết Garcia đã may mắn được mang đến bệnh viện kịp thời nên có thể hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật gắn liền “của quý”.

Diaz sau đó đã bị cảnh sát truy lùng và bắt giữ. Khi bị thẩm vấn, Diaz cho biết cô chỉ tự vệ trước Garcia, tuy nhiên em trai của Garcia đã phủ nhận điều này và cáo buộc Diaz thường xuyên đánh đập và bạo hành Garcia.

Hiện Diaz đang bị tạm giam và đối mặt với tội danh cố ý giết người.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP