Xã hội

Xót xa cảnh goá phụ để lại 2 con rồi nhảy cầu Hồ tự tử trong đêm

Sau khi lên cầu Hồ, Bắc Ninh, chị H. ngồi trên lan can. Lúc này nhiều người khuyên can nhưng chị đã nhảy sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/4, nhiều người đi lại qua cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh phát hiện một thiếu phụ đứng trên thành cầu. Khi chưa kịp can ngăn thì thiếu phụ nữ vội nhảy xuống sông tự vẫn.

Cây cầu nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 25/4, đại diện Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tại cầu Hồ, thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành. Vào khoảng thời gian trên, một số người tham gia giao thông trên cầu Hồ thì nhìn thấy một người phụ nữ trên đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ. Dù một số người đã tiến lại hỏi chuyện và khuyên ngăn nhưng cô gái đã không nói gì và nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người chứng kiến.

Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông khu vực cô gái nhảy cầu, tìm kiếm nạn nhân.

Nạn nhân đứng ở thành cầu trước khi nhảy xuống sông tự tử.

Tính đến khoảng 22h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cô gái và bàn giao về cho gia đình. Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1986) ở thôn Lộ Bao, xã Nội Duệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh, hiện là góa phụ nuôi hai con và đang sinh sống cùng bố mẹ chồng. Chồng chị H. mất cách đây khoảng 2 năm trước.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP