Giải trí

Xôn xao Bà Tưng sáng đi chùa, tối 'thác loạn' trong bar

Bà Tưng “sám hối” chỉ là một màn diễn?

Sau thời gian đóng cửa facebook và trở lại cùng những lời tâm sự đầy tâm trạng: “Em mong rằng, sau một thời gian em sẽ được các bạn trẻ mở rộng lòng độ lượng chào đón em. Chào đón con người mới của em. Hoặc ít ra cũng không còn dành cho em những lời nói nặng nề làm tổn thương một cô gái đã từng gây ra lỗi lầm”, cư dân mạng tưởng rằng Bà Tưng đã ngoan hiền để làm lại cuộc đời.


Tuy nhiên, vừa trải lòng cùng nét mặt u buồn, hối cải trên chùa trong ngày lễ Vu Lan thì chỉ sau đó vài giờ, hình ảnh Bà Tưng ăn mặc hở hang cạnh một người bạn được tung lên từ Facebook có tên L. làm nhiều người ngỡ ngàng.


Vẫn lối “thả rông” thường thấy, Bà Tưng táo bạo khoe ngực đầy, thậm chí, còn tạo dáng khiêu khích, thoải mái vui đùa. Sự đối lập hoàn toàn của cô gái thần kính trong ngày Lễ Vu Lan và vẻ sexy trong buổi tối,được cho là cùng ngày làm nhiều người lắc đầu ngao ngán.


Q.H nhận xét: “Đúng là chứng nào tật ấy, sáng đi chùa, tối táo bạo thả rông, chỉ có Bà Tưng thôi. Thế mà bảo em sẽ ngoan hiền để làm lại cuộc đời. Ngoan hiền lắm cơ”.


T.L.B bình luận: “Ơ, thế sáng đi chùa, tối vào bar à? Tưng của ngày xưa và nay không khác nhau lắm nhỉ. Nghe tâm sự thấy thương cảm, nhưng xem những hình ảnh “đặc biệt” này thấy chả thể nào tin tưởng được. Thôi nhé Tưng, anh hết tin em rồi”.


Sự đối lập hoàn toàn của Bà Tưng sau khi hối cải:





Hình ảnh chụp màn hình một người bạn Bà Tưng, sau lời hối cải tung lên mạng là hình ảnh Bà Tưng thả rông cạnh bạn thân


Tâm trạng Bà Tưng sau khi hối cải



Hình ảnh một cô gái hối cải trước cửa chùa trái ngược hoàn toàn với một cô gái sexy, gợi cảm chỉ cách nhau vài giờ…


Bà Tưng thoải mái để bạn gái hôn má


Vẻ mặt thần kính u buồn buổi sáng và khiêu khích vào đêm


Thậm chí, Bà Tưng chạm mặt vào nơi “nhạy cảm” của bạn thân


Còn ai sẽ tin lời Bà Tưng nói?


Ngô Tôn (Mốt & Cuộc sống)

  Từ khóa: Thác loạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP