Giải trí

"Xin tràng pháo tay" cho nạn nhân bão lũ, MC The Voice bị ném đá tới tấp

Trong chương trình trực tiếp The Voice đêm qua (10/11), MC Yumi Dương đã khiến khán giả bất bình khi "Xin khán giả một tràng pháo tay cho… đồng bào miền Trung đang chịu bão lũ".

Trong đêm công bố kết quả đêm thi ở liveshow 4 diễn ra tối qua tại TP.HCM, MC Phan Anh vắng mặt khiến ban tổ chức buộc phải đôn Yumi Dương một mình đứng dẫn chính. Cô MC trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm đã mắc lỗi không thể chấp nhận trên sóng trực tiếp.


Trong phần mở đầu, chương trình đã dành vài phút trong thời lượng để chia sẻ sâu sắc với nỗi đau của người dân phải chịu thiệt hại do siêu bão Haiyan đi qua. Đáng nhẽ, đây là một hoạt động ý nghĩa và đáng trân trọng, nhưng Yumi Dương đã làm hỏng.


Thiếu khéo léo khi lần đầu một mình dẫn chương trình, nữ MC chia sẻ: “Bây giờ chúng ta dành một ít phút nói về miền Trung. Đồng bào ta đang hứng chịu cơn siêu bão mang tên Hải Yến…. Chính vì vậy, hãy dành một tràng pháo tay ủng hộ cho các thí sinh cũng như chia sẻ tình cảm với đồng bào khi cơn bão đã đi qua được không ạ.”


Ngay sau câu nói này, hàng loạt bình luận trên trang mạng xã hội chỉ trích gay gắt dành cho Yumi Dương như: “Thảm họa MC”, “Giọng hát Việt kiếm đâu cô MC thiếu muối thế này…”, “Chương trình thật coi thường khán giả khi sử dụng một nữ MC vô duyên như vậy”…


Xin tràng pháo tay cho nạn nhân bão lũ MC The Voice bị ném đá tới tấp


Xin tràng pháo tay cho nạn nhân bão lũ MC The Voice bị ném đá tới tấp-1


Dân mạng phản ứng gay gắt trước lối dẫn non kém của Yumi Dương.


Không chỉ mắc lỗi trong phần mở đầu chương trình, Yumi Dương còn không thuộc kịch bản và nói nhầm tên thí sinh. Diễm Hương thuộc đội Mỹ Linh bị nhầm sang đội Hồng Nhung. Khán giả còn cảm thấy khó chịu trước giọng nói cố lên tông của cô khi giới thiệu một giám khảo, thí sinh hay tiết mục nào đó.


Trước đó, trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu The Voice Việt, Yumi Dương đã bị chê là phản cảm, vô tâm khi liên tục mắc những lỗi sai một cách vô duyên, khó hiểu, bên cạnh kỹ năng dẫn còn khá “non”, không biết tiết chế cảm xúc…


Trong chương trình Giọng hát Việt tối qua, Đinh Hương được mời lên làm MC hậu trường thay cho Yumi Dương. Tuy nhiên, giọng nói nửa miền Trung, nửa miền Nam của cô không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Một số dân mạng mỉa mai, bình luận: “Tôi đang xem đờ voi. Mọi thứ rất ok. Duy nhất chỉ có cái em MC trong phòng truyền thông Đinh Hương: cọ lẹ ko nên dận chương trình, nên đi hạt thôi, dận khọ nghe quạ đi. Chạn”.


Xin tràng pháo tay cho nạn nhân bão lũ MC The Voice bị ném đá tới tấp


Và những “viên đá” dành cho Đinh Hương.


Mục Đồng

ĐS&PL

  Từ khóa: bão lũ , Ném đá , nạn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP