Xe

Xe biển xanh 80A gửi 5 tháng tại sân bay không người nhận

Hình ảnh một chiếc xe biển xanh 80A được cho là đã gửi 5 tháng tại sân bay Tân Sơn Nhất, đã được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Chiếc xe biển xanh 80A gửi 5 tháng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Thanh Niên


Tài khoản tên N.V.Q đăng lên mạng xã hội bức ảnh một xe biển xanh hãng Lexus mang BSK: 80A-666.6X bị khóa bánh, ám bụi nằm ở tầng 3, trong bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công ty CP đầu tư TCP (đơn vị quản lý vận hành bãi giữ xe trong sân bay) cho biết, bãi xe không biết xe biển xanh trên là của đơn vị nào, nhưng xe đã được gửi ở đây được khoảng 5 tháng mà không đến nhận lại, bụi bám đầy trên thân xe.

Đơn vị này đã phải thuê ô tô kéo chiếc xe này ra vị trí thích hợp đồng thời dán bảng cảnh báo: "Xe của quý khách tạm thời bị khóa bánh do đậu sai quy định. Vui lòng liên hệ phòng vận hành. Hotline: 091xxxxx".

Theo đại diện bãi giữ xe, trên các thẻ giữ xe phát cho khách khi vào bãi đều ghi chữ thời hạn giữ xe là 30 ngày. Quá thời gian trên, công ty kiểm tra trên hệ thống, xe nào để quá 2 - 3 tháng mà không có người tới nhận, tùy tình trạng, công ty sẽ di dời lên khu vực riêng biệt để thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ như: tháo bình ác quy, rút hết xăng, bố trí các bình chữa cháy, tổ chức những ca trực tăng cường an ninh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP