Tin Hà Tĩnh

Vứt rác xuống Quốc lộ, người đàn ông bị phạt 1,5 triệu đồng

Rạng sáng, ông Đ.Q.L đi mua hàng đã cầm theo túi rác sinh hoạt của gia đình rồi vứt xuống Quốc lộ 8B. Hành vi vứt rác không đúng quy định đã bị lực lượng chức năng phát hiện và xử phạt.

Ngày 28/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, Đại úy Nguyễn Lê Tuấn, Trưởng Công an xã Sơn Châu (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính đối với một trường hợp vi phạm trong việc đổ rác thải không đúng nơi quy định.

Theo đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng công an xã Sơn Châu phát hiện ông Đ.Q.L. (54 tuổi, trú tại xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn) có hành vi đổ rác không đúng nơi quy đinh.

Cụ thể, ông Đ.Q.L. đã vứt rác thải sinh hoạt của gia đình xuống đường Quốc lộ 8B đoạn thôn Đình (xã Sơn Châu).

Ông Đ.Q.L. bị xử phạt 1,5 triệu đồng vì hành vi đổ rác thải không đúng nơi quy định.

Phát hiện sự việc, công an xã Sơn Châu đã mời ông Đ.Q.L. lên trụ sở để làm việc.

Tại đây, ông Đ.Q.L. đã thừa nhận hành vi của mình.

Ông L. cho biết, bản thân làm nghề kinh doanh buôn bán, rạng sáng cùng ngày có đi qua Quốc lộ 8B để lấy hàng. Khi đi có mang theo túi rác sinh hoạt của gia đình, khi đến địa phận trên thì vứt xuống đường.

Cũng tại buổi làm việc, Công an xã Sơn Châu yêu cầu ông L. chấm dứt hành vi vi phạm và buộc thu dọn số rác thải nói trên, đồng thời lập biên bản xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng.

Tác giả: Cẩm Kỳ

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP