Giải trí

Vừa mổ xong, Trấn Thành và Hari Won như thế này đây!

Cùng với hình ảnh trên giường bệnh với Hari Won, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tình hình bạn gái.

Thông tin “hot” nhất showbiz ngày hôm qua chính là chuyện Hari Won phải nhập viện cấp cứu vì đau ruột thừa cùng với tin đồn cô sẽ kết hôn với Trấn Thành vào cuối tháng 12 khiến dư luận xôn xao, quan tâm tới tình hình cô ca sĩ gốc Hàn này.

Ngay sau khi vui buồn liên tiếp ập đến, nhiều người lo lắng và hy vọng Hari Won sớm khỏe lại. Không để mọi người phải chờ lâu, chiều 13/10, Trấn Thành đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Hari rất tình cảm.

Vua mo xong, Tran Thanh va Hari Won nhu the nay day!

Cùng với hình ảnh trên giường bệnh với Hari Won, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tình hình bạn gái: “Dạ thưa dân tình bà con gần xa! Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa, nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi! Xin cảm ơn bạn bè, bà con, phóng viên, khán giả và FC 2 bên hỏi thăm tụi em từ sáng tới giờ!!!! Xin khắc cốt ghi tâm treo hình tạc tượng xịt dầu thơm những tấm chân tình của mọi người đã dành cho bạn Hari-pót-tơ!!!! Hôn pặc pặc. P/s: Mau khoẻ em nhé!!!!!”.

Vua mo xong, Tran Thanh va Hari Won nhu the nay day!

Được biết, dù ca phẫu thuật đã hoàn thành nhưng Hari cần thời gian để nghỉ ngơi cũng như tránh cử động mạnh, cô đành phải hủy vài lịch diễn tại TP.HCM, Đồng Hới, Đông Hà và Đà Nẵng.

Phía đại diện của nữ ca sĩ trước đó cũng đăng tải tình hình của Hari Won và gửi lời xin lỗi tới mọi người vì phải hủy những show diễn sắp tới. Người này cũng cho biết, Hari Won mong mọi người thông cảm và cô hy vọng sớm gặp lại người hâm mộ.

Hari Won thời gian qua khá kín tiếng sau những ầm ĩ scandal và cô hiện tại vẫn chưa lên tiếng về chuyện cưới xin.

Huy Nam

  Từ khóa: Hari Won , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP