Giải trí

Vũ Khắc Tiệp lại được cách ly lần 3, khóa cả điện thoại!

Vũ Khắc Tiệp mới kết thúc cách ly tập trung được vài ngày, chung cư nơi ông bầu này cư ngụ lại vừa được phong tỏa vì có người tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 thứ 91.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người dân ở nhiều chung cư tại TP HCM được yêu cầu cách ly lại nhà. Trong đó, chung cư Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2) đã được cách ly từ đêm qua 23-3, do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 thứ 91 (một phi công quốc tịch Anh). Những cư dân này đã đến quán bar Buddha ở quận 2 vui chơi cùng thời điểm phi công người Anh nêu trên có mặt.

Cư dân mạng gọi Vũ Khắc Tiệp là "thánh nhọ mùa Covid"

Từ chiều 22-3, 2 đầu tuyến đường D10 đi qua tòa nhà T4 (khu B) của chung cư Masteri Thảo Điền đã được lập hàng rào cách ly. Mỗi bên đều có bảo vệ túc trực để hướng dẫn người dân hạn chế ra vào.

Chung cư Masteri Thảo Điền cũng là nơi cư ngụ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Do vậy, sau khi cách ly tại nhà và cách ly tập trung 14 ngày, ông bầu của Ngọc Trinh lại tiếp tục được cách ly lần 3.

Bình luận của cư dân mạng

Cụ thể, lần thứ nhất, sau khi từ Ý trở về, Vũ Khắc Tiệp được yêu cầu cách ly tại nhà 14 ngày.

Lần thứ 2, ông bầu này đến khu cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do trước đó đã sang Ý, Pháp dự các sự kiện thời trang với cô gái Hà Nội N.H.N (ca mắc Covid-19 thứ 17).

Lúc ở khu cách ly tập trung, Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận bức xúc khi lên tiếng chê bai nơi này, rằng “không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh”. Bị dư luận "ném đá" dữ dội, ông bầu này đã công khai xin lỗi, đồng thời ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook. Sau khi có kết quả kiểm tra âm tính, Vũ Khắc Tiệp được về nhà.

Được vài ngày sau thì chung cư Masteri Thảo Điền nơi Vũ Khắc Tiệp cư ngụ được phong tỏa và ông bầu này lần thứ 3 tự cách ly thêm 14 ngày .

Phóng viên đã tìm cách liên lạc qua điện thoại với Vũ Khắc Tiệp nhưng ông bầu này khóa máy. Trên trang Instagram, Vũ Khắc Tiệp vẫn cập nhật nhiều hình ảnh vui nhộn hằng ngày của mình.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP