Giải trí

Vụ đánh ghen ầm ĩ MXH: Vũ Ngọc Châm tiết lộ từng được đại gia chở bồ trên xe Lexus LX 570 theo đuổi

Vụ đánh ghen ầm ĩ MXH: Vũ Ngọc Châm tiết lộ từng được đại gia chở bồ trên xe Lexus LX 570 theo đuổi

Chiều 15/9, MXH đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội).

Trong clip, khi phát hiện chồng chở cô gái được cho là bồ nhí trên chiếc xe Lexus LX 570, người vợ liền lôi ngay "tiểu tam" xuống xe rồi đánh ghen dữ dội giữa đường phố. Tuy nhiên sau đó người chồng thẳng tay bóp cổ và đấm vào mặt vợ để nhân tình chạy trốn.

Giữa lúc dân tình đang chia sẻ chóng mặt và bàn tán xôn xao về vụ việc thì gái xinh đình đám Vũ Ngọc Châm cũng bất ngờ đăng status liên quan trên trang cá nhân.

Status của Vũ Ngọc Châm

Chẳng rõ chuyện mấy năm trước ra sao nhưng có vẻ như đại gia đi Lexus từng theo đuổi Vũ Ngọc Châm nhưng không những chẳng lọt được vào mắt xanh của người đẹp mà còn bị ghét. Sau khi biết đến vụ đánh ghen hôm nay, cô nàng đã nhận ra người quen năm nào.

Ở phía dưới bài đăng, Vũ Ngọc Châm cũng không ngại trả lời bình luận của mọi người. Cô nàng gọi luôn là "nó" và khẳng định "ngày xưa ghét dã man" khi nhắc đến nhân vật này.

Vũ Ngọc Châm trả lời bình luận của bạn bè

Hiện tại sau một vài ồn ào tình cảm, Vũ Ngọc Châm đã có bạn trai. Tuy không công khai danh tính và để lộ mặt nhưng thông qua nhiều hình ảnh, người theo dõi không khó để nhận ra người yêu của Vũ Ngọc Châm rất cao ráo, phong độ và cả 2 cực kì đẹp đôi.

Vũ Ngọc Châm hiện đã có bạn trai nhưng chưa bao giờ công khai diện mạo



Ảnh: FB & IG nhân vật

Tác giả: SA

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP