Cuộc sống

Vợ tiểu thư trừng phạt chồng vô ơn phụ nghĩa, ngang nhiên cặp với nhân tình

Đàn ông có mới nới cũ, phản bội vợ khi nhan sắc của cô ấy nhạt phai, chạy theo bóng hồng mới, cho rằng anh ta đáng được hưởng như vậy mà không biết mình làm nên nhờ đâu thì luôn cần có một bài học.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Cô vợ thuộc hàng tiểu thư con nhà gia thế đã trở thành người xắn tay dạy cho chồng bài học sau khi anh ta trở mặt, phản bội vợ, coi thường nhà vợ, ngang nhiên thách thức vợ ly hôn, quên hết những ân tình cũ và nhờ đâu mình có được vị trí như hiện thời.

Cô kể chồng cô xuất thân nghèo khó, trong khi cô là con gái nhà giàu, vì yêu mà cãi lời bố mẹ nhất quyết lấy anh ta làm chồng. Trời không chịu đất nên đất phải chịu trời, bố mẹ cuối cùng cũng đồng ý cho cô làm đám cưới.

Dù là con nhà tiểu thư quyền quý, cô không coi thường gia đình chồng, trái lại rất biết cách ứng xử hiếu nghĩa, thường xuyên gọi điện hỏi thăm bố mẹ chồng và biếu các cụ tiền tiêu hàng tháng. Anh em, họ hàng nhà chồng ai cũng khen cô dâu thành phố mà hiếu thảo, chu đáo với nhà chồng.

Chồng của cô từ khi lấy vợ, được bố vợ dẫn dắt cũng dần dần thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành giám đốc bộ phận trong tập đoàn. Gia đình, con cái, anh chẳng phải động tay lo bất cứ chuyện gì, kinh tế thì vững mạnh. Người vợ tưởng rằng như vậy là đã đạt đến giấc mơ hạnh phúc của nhiều người. Nhưng không.

Chồng cô ngày càng trở nên vô trách nhiệm, không để ý đến vợ con. Hơn một năm nay, kể từ khi bố vợ qua đời, anh ta còn tỏ thái độ không tôn trọng vợ và gia đình nhà vợ. Bố mẹ chồng cô nhiều lần đã khuyên nhủ con trai, nhưng anh ta không để vào đầu. Tình cảm vợ chồng sứt mẻ nghiêm trọng vì cách cư xử của chồng. Cho đến một ngày, con gái rụt rè nói với cô rằng nó nghĩ bố nó đang có bồ, vì chính mắt nó thấy bố dắt tay một cô rất trẻ bước vào ô tô. Không muốn con phải lo nghĩ chuyện người lớn, cô đã gạt đi rằng có lẽ con nhìn nhầm, nhưng con bé nhất mực tin vào những gì nó thấy.

Cô bắt đầu để ý chồng, và nhanh chóng phát hiện ra những tin nhắn với gái của anh ta trong điện thoại. Người chồng của cô đã trở nên coi thường vợ tới mức không buồn xóa, anh ta ngang nhiên thừa nhận đó là sự thật khi bị vợ hỏi đến, thậm chí buông lời như dao cứa với vợ rằng cô đã quá già và xấu xí, không xứng xuất hiện bên cạnh một giám đốc như anh ta. Gái trẻ đẹp bên ngoài rất nhiều, họ tự nguyện đến chứ anh ta không ép. Cô muốn ly hôn thì ly hôn.

Thái độ tráo trở của chồng sau ngần ấy năm chung sống, ngần ấy chuyện cùng nhau trải qua khiến cô vợ đau đớn tột cùng. Và cô đã lên một kế hoạch tặng cho chồng bài học.

"Tôi thuê thám tử để thu thập bằng chứng chồng ngoại tình. Trước khi chính thức ký vào giấy ly hôn, tôi phải làm điều gì đó thật "bùng nổ". Một ngày đẹp trời, tôi gửi toàn bộ chứng cứ chồng ngoại tình cùng hình ảnh tố cáo vào mail toàn công ty anh ta. Hàng nghìn nhân viên trong công ty bao gồm cả Chủ tịch, Tổng giám đốc, sếp lớn sếp nhỏ đều nhận được. Trong đó, tôi trình bày rất rõ ràng đơn tố cáo, hình ảnh, file ghi âm và video. Rồi sau đó không rõ ai đưa ra ngoài, câu chuyện này ngập tràn mạng xã hội. Anh ta gọi tôi không nghe, nhắn tin không đáp. Tôi dọn đồ rời nhà với hai đứa con, để lại cho anh ta lá đơn ly hôn trên bàn", cô vợ kể.

Sau cú "bùng nổ" của vợ, người chồng bị thuyên chuyển công tác xuống vị trí thấp hơn, mất đi sự tôn trọng của đồng nghiệp, anh ta đến gặp vợ để làm ầm ĩ nhưng chuyện cũng đã rồi. Các con biết bố sống không tốt với mẹ, lại chưa bao giờ gần gũi chúng nên chúng không buồn gặp mặt.

Người vợ cùng các con sau đó vẫn sống tốt vì bản thân cô cũng là người làm kinh tế tốt, trước giờ quản lý gia đình tốt mà không cần có sự hiện diện của chồng. Cùng với điều kiện của bên ngoại, mấy mẹ con cô dù không có người chồng, người cha tệ bạc kia thì cuộc sống vẫn vô cùng thoải mái, dư dả. Chỉ có chồng cô là mất tất cả, vợ con, gia đình, công việc cũng không còn được trọng vọng như trước.

Đừng tưởng phụ nữ không dám ly hôn, bởi sau ly hôn nhiều khi là cuộc sống vô cùng tươi sáng đang chờ đón họ nếu hôn nhân đầy đau khổ và bế tắc. Phụ nữ độc lập, có tất cả, tự làm chủ tất cả thì họ cần đàn ông để làm gì nếu ngay cả yêu thương, sẻ chia anh còn không làm được? Nâng lên được thì đặt xuống được, cho đi cái gì thì cũng lấy lại được cái đó mà thôi.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP