Hà Tĩnh Bình Yên

Vẻ đẹp dịu dàng của nữ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh

Đồng chí Thượng sỹ Lê Thị Quyên sinh năm 1995 là cựu sinh viên Trường Đại học PCCC&CNCH hệ trung cấp. Trao đổi với chúng tôi, đồng chí cho biết: “Từ nhỏ, Quyên mơ ước được khoác trên người bộ quân phục màu xanh. Khi học xong cấp III, sau khi được gia đình định hướng, mình đã tìm hiểu và quyết định đăng ký thi trường Đại học Phòng cháy chữa cháy”.

Trong quá trình học tập, Quyên luôn tham gia tích cực vào các hoạt động văn – thể – mỹ của trường. Tốt nghiệp Trung cấp với tấm bằng loại Giỏi, được phong hàm vượt cấp Thượng sỹ, cô gái trẻ được phân về công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Là chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cô luôn nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, luôn xông xáo xung kích trong công việc cũng như các hoạt động Đoàn.

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (04/10/1961 – 04/10/2016) và 15 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 – 04/10/2016), nhiếp ảnh gia Bùi Đình Hải gửi đến quý độc giả bộ ảnh dưới đây của đồng chí Lê Thị Quyên:

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

BÙI ĐÌNH HẢI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP