Cộng đồng mạng

Văn Đức lần đầu khoe ảnh chụp với Nhật Linh giữa tin đồn hẹn hò

Tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An còn đăng tải clip cùng bạn gái tin đồn đến thăm và phát quà Trung thu cho các em nhỏ khuyết tật tại thành phố Vinh.

Sau thời gian "úp mở", Văn Đức lần đầu công khai ảnh chụp chung với bạn gái tin đồn Nhật Linh vào đúng dịp Trung thu.

Ngày 14/9, tài khoản Facebook thứ 2 của cầu thủ Sông Lam Nghệ An đăng hình selfie cận mặt với người đẹp Nghệ An. Dưới bức ảnh cả hai cùng làm mặt xấu, Đức "Cọt" viết caption: "Con nai vàng ngơ ngác".

Văn Đức lần đầu đăng ảnh chụp chung với bạn gái tin đồn. Ảnh chụp màn hình.

Cùng thời điểm, trên tài khoản chính thức, tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ đoạn clip cùng Nhật Linh tham dự một chương trình phát quà thiếu nhi ngày Trung thu tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Trong khi, số khác tỏ ra tiếc nuối cho rằng Văn Đức đã chính thức công khai người yêu, gia nhập hội cầu thủ "đã có chủ".

Trước đó, đầu tháng 5, Văn Đức dính tin đồn chia tay Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết hiện tại cô và nam cầu thủ chỉ là "quan hệ công việc".

Gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy "người mới" của chân sút xứ Nghệ là Nhật Linh.

Nhiều người phát hiện bên cạnh trang cá nhân chính thức, Phan Văn Đức còn có tài khoản thứ hai có kết bạn và thường xuyên tương tác với hầu hết cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.

Đặc biệt, tài khoản này không có bất cứ tương tác nào với Ngọc Nữ nhưng thường xuyên nhấn like, "thả tim" dưới các bài đăng, comment của Nhật Linh.

Phan Văn Đức chụp ảnh cùng gia đình Nhật Linh. Ảnh: FB.

Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng Văn Đức và "bạn gái tin đồn" hẹn hò khi cả hai cùng đăng ảnh check-in trên một bãi biển trong cùng một ngày.

Đặc biệt, trang cá nhân của người được dân mạng cho là anh trai Nhật Linh từng chia sẻ các bức ảnh gia đình trong đó Văn Đức và "bạn gái tin đồn" đứng cạnh nhau thân thiết.

Dưới phần bình luận, tài khoản này cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Sau nhiều đồn đoán, ngày 29/8, người đẹp Nghệ An bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung với tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An trên trang cá nhân.

Hình ảnh thân thiết của cả hai được Nhật Linh đăng kèm cùng ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Theo dân mạng, hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.

Ngày 3/9, chân sút xứ Nghệ chia sẻ ảnh chụp bạn gái tin đồn. Văn Đức tag tên Nhật Linh và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô nàng.

"Happy birthday em. Thêm tuổi mới chúc em mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Chúc cho những gì tốt đẹp sẽ đến với em", tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An viết.

Nhan sắc của Võ Nhật Linh - bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức. Ảnh: Instagram NV.



Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP