Bạn cần biết

Tự lái Hà Tĩnh: Địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho khách hàng

Nếu như bạn đang có ý định tìm một địa điểm thuê xe ô tô tự lái uy tín, tận tâm thì Tự lái Hà Tĩnh tự tin sẽ là địa chỉ chất lượng dành cho quý khách hàng.

Hà Tĩnh đang dần trở lại cuộc sống bình thường mới sau dịch Covid-19, nhu cầu đi lại của người dân cũng vì thế mà tăng cao. Nắm bắt được điều đó, Tự lái Hà Tĩnh đã khai trương văn phòng đầu tiên của mình nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân trên địa bàn.

Tự lái Hà Tĩnh tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy cho các quý khách hàng


Tự lái Hà Tĩnh phục vụ quý khách với số lượng chủng loại, mẫu mã xe cực kì đa dạng. Quý khách có thể lựa chọn trải nghiệm rất nhiều các dòng xe khác nhau cho mỗi hành trình của mình. Không những thế, các mẫu xe còn đa dạng về màu sắc, giá cả để phù hợp với sở thích cá nhân, điều kiện của quý khách hàng.

Với hơn 20 đầu xe các loại cùng nhiều mức giá khác nhau, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tự lái Hà Tĩnh sẽ dễ dàng có được lựa chọn tốt nhất cho mình

Không chỉ đa dạng về mẫu mã xe, Tự lái Hà Tĩnh còn rất quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, chính vì thế mà mỗi chiếc xe đều được bảo trì, bảo dưỡng định kì theo đúng tiêu chuẩn. Sau mỗi chuyến đi, các xe đều được vệ sinh nội ngoại thất sạch sẽ để có thể sẵn sàng phục vụ các vị khách tiếp theo.

Điều kiện thuê xe tại đây khá đơn giản, chỉ cần các giấy tờ tùy thân cùng với giấy phép lái xe ô tô B1, B2 và tiền đặt cọc là có thể vi vu mọi cung đường mà không gặp trở ngại nào. Nhân dịp khai trương, Tự lái Hà Tĩnh đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 20% trên từng loại xe cho khách thuê trong tuần đầu tiên.

Với phương châm “Tận tâm để phục vụ”, cảm nhận của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, Tự lái Hà Tĩnh xứng đáng là địa chỉ vàng về cho thuê xe tự lái mà mọi người nên lựa chọn để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.

Tự lái Hà Tĩnh

Địa chỉ: 29, Nguyễn Nhiễm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Hotline: 02393. 64 64 64

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP