Pháp luật

Trùm cờ bạc nghìn tỷ Võ Hoài Thanh "sa lưới" công an

Sau nhiều ngày lẩn trốn, Võ Hoài Thanh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại khu vực xã Phước Tín, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Ngày 2/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an thị xã Phước Long, truy bắt được Võ Hoài Thanh (thường gọi là Hiếm, 38 tuổi, trú thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) để điều tra về tội "Tổ chức cho người khác đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet", theo Công an nhân dân.

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Thanh. Ảnh: Công an nhân dân.


Khi bị bắt giữ, đối tượng Thanh đang lẩn trốn tại khu vực bìa rừng phòng hộ, hồ thủy điện Thác Mơ, thuộc địa bàn xã Phước Tín, thị xã Phước Long.

Súng và đạn lực lượng chức năng thu được của Thanh. Ảnh: Công an nhân dân.


Trước đó, lực lượng chức năng đã khám phá một vụ án đánh bạc qua mạng Internet với số tiền rất lớn lên đến hàng nghìn tỷ đồng xảy ra trên địa bàn thị xã Phước Long do Võ Hoài Thanh cầm đầu.

Ngày 13/2/2022, Công an tỉnh Bình Phước đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Thanh. Biết mình đã bị cơ quan công an phát hiện và sẽ bị bắt giữ, Thanh bỏ trốn khỏi địa phương. Công an tỉnh Bình Phước đã có công văn hỏa tốc thông báo truy tìm Võ Hoài Thanh.

Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu trưởng các phòng nghiệp vụ, xông an các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thông báo đặc điểm đối tượng và phương tiện đến toàn thể cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để quần chúng nhân dân trên địa bàn biết, kịp thời tố giác khi phát hiện.

Công an các huyện biên giới cùng các lực lượng phối hợp chặt chẽ với lực lượng Bộ đội Biên phòng, Hải quan và Công an các tỉnh Campuchia giáp biên với Bình Phước tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn biên giới để kịp thời phát hiện và truy bắt đối tượng, không để đối tượng bỏ trốn sang Campuchia, theo Thanh Niên.

Sau nhiều ngày lẩn trốn ở nhiều nơi, từ TP.HCM và đi các tỉnh lân cận, Thanh đã tìm về trốn tại khu vực bìa rừng phòng hộ, hồ thủy điện Thác Mơ thì bị bắt giữ.

Khám xét người và nơi ở của Thanh, cơ quan Công an thu giữ được 1 khẩu súng, một số đạn chì và ma túy.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP