Tin Liên Quan

TNGT thảm khốc ở Huế: Danh tính nạn nhân quê Hà Tĩnh

Tính đến 17h chiều nay 30/4, đã có 5 người chết, 8 người bị thương do xe khách đối đầu với xe container tại tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Ngay trong chiều 30/4, lãnh đạo huyện Phong Điền và Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Nguyễn Văn Cao và Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Trường Lưu cùng các ban, ngành của tỉnh đã đến hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, xử lý vụ tai nạn và đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Bước đầu đã hỗ trợ mỗi người chết 4 triệu đồng lo mai táng và 2 triệu đồng cho mỗi người bị thương.


Như đã đưa tin, vào khoảng 12h30 ngày 30/4, trên tuyến Quốc lộ 1A đi qua địa phận thôn Đồng Lâm, xã Phong An (Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế), chiếc xe khách 29 chỗ BKS 38N-5434 đang di chuyển theo hướng Huế đi Quảng Trị. Khi đến đoạn đường trên, xe này tông trực diện vào chiếc container mang BKS 51R-3297 chạy ngược chiều.


Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe khách 29 chỗ lao xuống phần ruộng ven quốc lộ 1A, trong khi chiếc container cũng lật ngửa sang lề đường hướng Huế đi Quảng Trị.


 - 1


Chiếc xe khách bẹp dúm sau vụ tai nạn


Đến 17h30 cùng ngày, đã có 5 người tử vong trong vụ tai nạn, 8 người khác đi trên chiếc xe khách 29 chỗ đã được đưa đi cấp cứu tạo Bệnh viện trung ương Huế và Bệnh viện đa khoa huyện Phong Điền.


Hiện tại, các cơ quan chức năng đang cứu giúp người bị nạn, khắc phục sự cố và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế xe container là Tôn Thất Tùng 36 tuổi, ở P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM và một phụ xe may mắn thoát chết đang được cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra.

Danh sách 5 nạn nhân tử vong:


1. Lê Đình Chinh (32 tuổi, tài xế xe khách)2. Nguyễn Thị Minh (57 tuổi, trú tại Thạch Hà, Hà Tĩnh)3. Trần Thị Lựu (57 tuổi, ở P.Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế). Bà Lựu nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tuy được các các bác sĩ tại các khoa Cấp cứu và Cấp cứu hồi sức (Bệnh viện T.Ư Huế) tích cực cứu chữa. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong chiều nay.


Hai người còn lại chưa xác định được tên tuổi, chỗ ở; hiện đang được cơ quan điều tra lấy dấu vân tay để tiếp tục xác định danh tính.


8 nạn nhân bị thương gồm:


1. Phạm Quỳnh Anh (16 tuổi)2. Phạm Hiếu Minh (12 tuổi)3. Phạm Văn Đức (14 tuổi) (cùng trong một gia đình với bà Nguyễn Thị Minh đã tử vong, ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).4. Điền Văn Linh (22 tuổi, trú Hà Tĩnh)5. Nguyễn Văn Nhã (24 tuổi, trú Hương Xuân, TX.Hương Trà, Thừa Thiên-Huế)6. Nguyễn Văn Lanh (50 tuổi, trú Hương Xuân, TX.Hương Trà, Thừa Thiên-Huế)7. Nguyễn Hữu Quỳnh (30 tuổi, trú ở Nghệ An)8. Hoàng Thị Trinh (khoảng 20 tuổi, trú tại xã Quảng Vinh, H.Quảng Điền, Thừa Thiên- Huế).



Nguyễn Phương

Khám Phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP