Trong nước

Thứ trưởng Bùi Văn Nam dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Hà Tĩnh, chiều ngày 22/8, Đồng chí Trung tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.


Cùng dâng hương với đồng chí Thứ trưởng có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Công Trường – Phó Giám đốc Công an tỉnh.


Thứ trưởng Bộ Công an Trung tướng Bùi Văn Nam đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc, nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ thanh niên xung phong trong cả nước; khu mộ 10 nữ Thanh niên xung phong, nơi an nghĩ vĩnh hằng của các nữ anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong.

Đ/c Bùi Văn Nam – Thứ trưởng BCA dâng hương tại Khu mộ 10 nữ thanh niên xung phong


Với tấm lòng tri ân thành kính, Thứ trưởng Bùi Văn Nam và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, cầu mong cho linh hồn các liệt sỹ và 10 nữ anh hùng luôn được siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng và phù hộ độ trì cho quốc thái, dân an, nước nhà luôn luôn phát triển giàu mạnh.


Một số hình ảnh của Đoàn tại Hà Tĩnh






Thứ trưởng Bùi Văn Nam bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các anh hùng liệt sỹ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng trung thành, ý chí phấn đấu, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc. Những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ và 10 nữ Thanh niên xung phong đã biến mảnh đất Ngã ba Đồng Lộc trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Cũng nhân dịp này đồng chí Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ và khu di tích cố Tổng bí thư Hà Huy Tập tại huyện Cẩm Xuyên./.


Đình Vũ – Sỹ Quý

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP