Giải trí

Thu Minh stress khủng khiếp khi sinh con trai cho chồng đại gia Hà Lan

Lần hiếm hoi Thu Minh công bố ảnh con trai và cởi mở khi nói về chồng cùng những giai đoạn khó khăn mình đã đi qua.

Thu Minh mở màn bằng câu hỏi: "Tôi đang tự hỏi mình có thuộc về Hà Nội không?'' bởi cô sinh ra ở đây nhưng lại lớn lên và lập nghiệp ở Sài Gòn là chính. “Hà Nội là nơi tôi bắt đầu đến bây giờ mọi điều trong tôi vẫn không thể xoá nhoà. Bao năm qua tôi vẫn nói giọng Hà Nội và giữ khí chất của người Hà Nội mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn và quyết liệt” - Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh bảo vì một tình yêu lớn luôn hướng về Hà Nội nên triển lãm “Diva Dictionary” của cô được chọn nơi đây để bắt đầu. Theo đó, triển lãm sẽ tái hiện toàn bộ hành trình sống với muôn cung bậc trầm bổng của Thu Minh. Cụ thể ở Hà Nội, một Thu Minh của gia đình của tuổi thơ xưa cũ và ngây ngô. Tại TP.HCM, sẽ là những khoảnh khắc lộng lẫy, hào quang nhất và cả những ký ức của nữ ca sĩ.

Thu Minh lần hiếm hoi công bố ảnh con trai - bé Gấu khi còn nhỏ.

Đặc biệt, lần đầu Thu Minh hé lộ những khoảnh khắc chưa từng công bố về gia đình nhỏ của mình. Cô bảo những hình ảnh của bé Gấu trong Diva Dictionary là khi con trai còn nhỏ bây giờ cháu hơn 4 tuổi trông đã khác hơn nhiều. Thu Minh nói: “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua”.

Nữ ca sĩ “Chuông gió” thú nhận thời điểm sinh bé Gấu có nhiều niềm vui đến nhưng bên cạnh đó là những nỗi buồn khủng khiếp ập tới và ngày tháng đó Thu Minh không bị tắc sữa vì stress là điều may mắn đã vượt qua. “50% thời điểm ấy tôi không có sự lựa chọn để yếu đuối, chất xúc tác để vượt qua tất cả chính là bé Gấu’’ - Thu Minh nói.

Thu Minh thành thật bảo gương mặt mình nếu để mộc trông “không đến nỗi” nhưng cứ hễ trang điểm vào lại bỗng dưng hơi… “ác” bởi vậy người đối diện đôi khi nghĩ cô hơi… dữ. Nữ ca sĩ bảo cuộc đời mình là bài học muốn chia sẻ với con trai bởi hơn ai hết Thu Minh hiểu mình là người cá tính, đôi khi bố mẹ muốn phải thế này thế kia và dạ vậy thôi nhưng thường lại làm theo ý mình.

''Đó là bản năng của một người đang lớn, đang trưởng thành - tôi từng như thế thì con tôi cũng vậy thôi. Tốt nhất thay vì những lời xáo rỗng không có lời kiểm chứng hãy để con mình nhìn thấy hình ảnh, câu chuyện thực sự mẹ đã từng như vậy. Và tôi mong con không mắc sai lầm như tôi” - Thu Minh trải lòng.

Thu Minh cho biết liveshow ‘’Diva’’ thực hiện gần đây của mình một phần bởi bé Gấu. “Tất cả những gì về tôi tích cực hay tiêu cực hay quan điểm trái chiều ở trên mạng tôi muốn Gấu lớn đọc được những gì mẹ đã trải qua, đã đứng lên và làm những gì sau những thành công và thất bại” - Thu Minh trải lòng.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP