Xã hội

Thông tin mới vụ nữ tài xế "livestream khi lái xe" cán chết người

Cơ quan chức năng đã xác định lỗi người điều khiển các phương tiện giao thông trong vụ tai nạn khiến 1 nữ sinh lớp 10 tử vong ở Lâm Đồng.

Thông tin mới nhất từ Ban ATGT Lâm Đồng cho biết, qua báo cáo nhanh của Ban ATGT huyện Đạ Tẻh, vụ tai nạn này có lỗi từ cả 3 người điều khiển phương tiện giao thông.

"Đây là lỗi hỗi hợp, nữ sinh qua đường không chú ý quan sát, thanh niên lái xe máy vượt ẩu, người lái ô tô không có GPLX và không chú ý quan sát. Còn việc nữ tài xế ô tô có vừa lái xe vừa livestream hay không, các cơ quan đang điều tra, xác minh", đại diện Ban ATGT Lâm Đồng thông tin.

Hiện trường vụ TNGT

Theo đại diện Công an huyện Đạ Tẻh, đội CSGT đã chuyển hồ sơ sang cơ qua điều tra, đang làm rõ nguyên nhân tai nạn chết người và sẽ cung cấp cho Báo Giao thông khi có kết quả điều tra.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 12/5 một số báo điện tử và mạng xã hội đăng thông tin nữ tài xế livestream khi điều khiển ô tô đã cán tử vong nữ sinh lớp 10 tại huyện Đa Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30 ngày 12/5, trên đường tỉnh lộ 721, đoạn giao nhau giữa đường 30/4 và đường Phạm Ngọc Thạch (thuộc địa bàn tổ 3C, thị trấn Đạ Tẻh), xe mô tô BKS: 49N1-130.33 do Nguyễn Đình Thoại (25 tuổi) ngụ xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) điều khiển va chạm với xe đạp điện do N. Y.N (16 tuổi) ngụ thị trấn Đạ Tẻh điều khiển. Cú va chạm khiến cháu N. ngã ra đường. Lúc này, bà Ngô Nguyên Thương (40 tuổi) ngụ thôn Phú Thành, xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh điều khiển ô tô BKS 49A-45032 lưu thông từ phía sau cán qua người khiến cháu N. tử vong tại chỗ.

Theo một số nguồn tin trên mạng, Thương được xác định đang livestream khi điều khiển ô tô nên không quan sát và không kịp xử lý tình huống giao thông xảy ra phía trước.

Tác giả: Văn Tư

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP