Thế giới

Thiếu niên 15 tuổi bị 6 người vây đánh và chôn sống trên bãi đất hoang

Sau khi bị một nhóm người đánh đập suốt 1 ngày, thiếu niên đã bị bọn chúng đem đi chôn sống tại một bãi đất hoang.

Mới đây, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, một thiếu niên 15 tuổi bị 6 người vây đánh rồi chôn sống tại một bãi đất hoang. Khi được mọi người phát hiện ra thì thiếu niên này đã tử vong, tình trạng thi thể của cậu bé khi được đưa lên khỏi mặt đất khiến ai cũng ám ảnh.

Thiếu niên 15 tuổi bị một nhóm người đánh đập rồi chôn sống.


Theo thông tin từ trang Sina, nạn nhân là Viên Khiếu Thiên, là học sinh tại trường Trung học Thực nghiệm Kim Thành, huyện Hương Bình, thành phố Hàm Dương, nhưng đã nghỉ học được hơn 1 tháng nay. Ngày 8/9, Khiếu Thiên tới thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây để làm việc.

Tới ngày 29/10, Khiếu Thiên về huyện Hương Bình và nhận được cuộc gọi từ một người bạn cũ, không ngờ rằng hôm đó em lại gặp nạn. Khiếu Thiên bị 6 người đều là học sinh của Trung tâm Dạy nghề tại địa phương đòi tiền và đánh đập khiến em ngất đi.

Chứng minh thư của Khiếu Thiên.


Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nhóm người này lại tiếp tục đưa Khiếu Thiên tới một khách sạn địa phương và tiếp tục đánh đập nhiều lần, mặc cho em khóc lóc, van xin. Tới ngày thứ 2, nhóm người thấy Khiếu Thiên bị nhóm người đem đi chôn sống tại một bãi đất hoang cách Trung tâm Dạy nghề khoảng 20 km.

Tới khi được phát hiện, Khiếu Thiên đã không còn dấu hiệu của sự sống, nhưng điều đáng nói hơn là em chết không nhắm mắt. Đôi mắt mở trừng trừng lộ rõ sự tức giận như muốn buộc tội ai đó khiến nhiều người ám ảnh.

Nơi cậu bé bị chôn sống.

Ông Viên, bố của Khiếu Thiên chia sẻ: “Con trai tôi nghỉ học vì thường xuyên bị chúng bắt nạt ở trường, tuy nhiên con trai tôi luôn nói là không sao cả. Tôi không hiểu tại sao bọn chúng lại đánh con trai tôi. Trong mắt gia đình, Khiếu Thiên là một đứa trẻ ngoan ngoãn, rất hiểu chuyện, không bao giờ khiến bố mẹ cảm thấy phiền phức”.

Một trong những nghi phạm bị bắt giữ.


Tới 22h tối 2/11, cảnh sát đã bắt giữ được 6 nghi phạm, bao gồm 2 kẻ thất nghiệp, 4 học sinh trường dạy nghề. Hiện 6 nghi phạm đã bị tạm giữ vì bị tình nghi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP