Thể thao

Thái Lan thua đậm trước vòng loại World Cup

Đội tuyển Thái Lan khởi động cho 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup bằng một trận hòa và một trận thua đậm.

Uzbekistan là đối thủ của đội tuyển Thái Lan trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào loạt trận bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu tập kín, được chia làm 3 hiệp với tổng thời gian 90 phút.

Đội tuyển Thái Lan ghi bàn trước ở hiệp thứ hai. Tuy nhiên, trong vòng 30 phút cuối, đội bóng xứ chùa vàng nhận tới 4 bàn thua. Chung cuộc, thầy trò HLV Akira Nishino bị đánh bại với tỉ số đậm 1-4.

Như vậy, trước khi bước vào các trận đấu chính thức, đội tuyển Thái Lan không thắng trận nào trong 2 màn tập dượt. Điều đáng chú ý là các học trò của HLV Akira Nishino đều dẫn trước rồi đánh mất lợi thế trước Tajikistan (hòa 2-2) và Uzbekistan (thua 1-4).

Thái Lan không giành được chiến thắng nào trong 2 trận giao hữu.


Đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mà không có sự phục vụ của 3 ngôi sao lớn nhất. Teerasil Dangda không được triệu tập vì chấn thương. Chanathip Songkrasin vừa tái phát và dự kiến phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần, trong khi Teerathon Bunmathan xin rút lui.

Khó khăn lớn nhất của đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn chuẩn bị là họ có quá ít thòi gian tập luyện. Thầy trò HLV Akira Nishino mất khoảng hơn một tuần cách ly do có thành viên mắc COVID-19 trong đội.

Ngoài Thái Lan, 2 đội bóng Đông Nam Á khác ở bảng G là Indonesia và Malaysia cũng không thắng trận nào trước khi bước vào vòng loại World Cup. Malaysia lần lượt thất bại trước Bahrain và Kuwait. Trong khi đó, Indonesia cũng thất bại trước Afghanistan và Oman.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP