Giải trí

Tân Hoa hậu Hong Kong 2020 lộ ảnh nóng ngay sau khi vừa đăng quang?

Đại diện quản lý của tân Hoa hậu Hong Kong cũng đã chính thức lên tiếng về tin tức này.

Tháng trước, tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2020 , vương miện cuối cùng đã thuộc về người đẹp Tạ Gia Di (25 tuổi). Dù chỉ sở hữu chiều cao hạn chế 1m60, nhưng Tạ Gia Di luôn được xem là thí sinh sáng giá nhờ vẻ ngoài xinh đẹp lai Tây.

Tuy nhiên, mới đây trang Sina ngày 14/9 đã dẫn nguồn tin từ truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho hay, mạng xã hội đang lan truyền bức hình khỏa thân có một cô gái giấu mặt chụp vào năm 2017 được cho là tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di. Bởi lẽ, từ nụ cười cho tới khuôn mặt cô gái này đều sở hữu nhiều nét giống với tân Hoa hậu Hong Kong.

Truyền thông đưa tin về vụ việc này.

Điểm khác duy nhất là trên ngực của cô gái này có nốt ruồi, còn Tạ Gia Di lại không có. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cho rằng, cô gái trong bức hình chính là Tạ Gia Di do có quá nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

Trước thắc mắc của giới truyền thông, đại diện Tạ Gia Di cho hay, cô gái trong bức hình hoàn toàn không phải tân Hoa hậu Hong Kong. Trong khi đó, quản lý cấp cao của TVB cũng nhấn mạnh rằng: “Dù có nhiều nét tương đồng, nhưng mong mọi người sẽ không hủy hoại danh dự của tân Hoa hậu Hong Kong chỉ bằng một bức hình”.


Quản lý cấp cao TVB cho rằng, bản thân Tạ Gia Di ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn có học thức cao, hiện giờ đang làm y tá tại Edinburgh, Scotland, nên mới được BTC chọn làm Hoa hậu. Việc trở thành y tá tại Edinburgh, Scotland không phải là một điều dễ dàng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP