Giải trí

Song Joong Ki đội mưa xuất hiện sau tin sắp cưới Song Hye Kyo

Xuất hiện trong sự kiện vào tối 7/7, Song Joong Ki không giấu nụ cười hạnh phúc. Anh từ chối bình luận về thông tin phải thông báo lễ cưới vì lộ chuyện chung khách sạn ở Bali.

Tối 7/7, Song Joong Ki xuất hiện trong sự kiện họp báo phim tại Seoul. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một hoạt động giải trí kể từ khi công bố về lễ cưới với Song Hye Kyo vào tháng 10. Nam diễn viên 32 tuổi trông khá gầy gò, mặc trang phục đơn giản và đội mưa khi tiến sâu vào sảnh chính.

Song Joong Ki mỉm cười hạnh phúc sau khi thông báo kết hôn. Ảnh: Starnews.

Song Joong Ki cởi mở, liên tục cười và gửi lời chào đến truyền thông. Anh cũng không ngại việc nán lại dưới mưa để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Tuy nhiên, anh từ chối bình luận về thông tin liên quan đến chuyện công bố lễ cưới theo cách rất bất ngờ.

Theo tờ Mydaily, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò bí mật một thời gian dài. Họ không thích đưa chuyện đời tư lên báo chí nên giấu đến cùng. Cho đến ngày 4/7, phía công ty của hai nghệ sĩ vẫn phủ nhận tin đồn tình cảm.

Song Joong Ki trông khá gầy gò.

“Ngày 7/7, họ công bố chuyện kết hôn cũng vì thông tin ồn ào liên quan đến chuyện ở chung phòng khách sạn tại đảo Bali do MBC đăng tải trước đo vài ngày. Cha Song Joong Ki không hài lòng, ông cho ràng đã đến lúc cần công bố rõ ràng”, tờ Sina dẫn tin từ Mydaily.

Tờ Newsen cho hay Song Joong Ki đã cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi từ cuối năm 2016. “Trong chuyến đi tới Nhật Bản, Song Hye Kyo đã khóc khi bạn trai cầu hôn. Tôi không chắc anh ấy có trao nhẫn cho cô ấy hay không nhưng Song Hye Kyo thực sự cảm động”, một nhân chứng tên Yuri kể.

Dù mưa nhưng Song Joong Ki vẫn nán lại cảm ơn người hâm mộ.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”.

Hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm.
Hồi tháng 2, phía công ty mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm đại diện phát ngôn đã đưa ra thông báo về lễ cưới của người đẹp trong mùa thu này. Tuy nhiên, cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận chuyện hẹn hò cho đến sáng 5/7.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP